Thật ra mọi người cũng không nhất thiết đọc phần này, chỉ là mình muốn trải lòng một chút với độc giả của mình thôi.
Đầu tiên vẫn là lời cảm ơn về việc các bạn ủng hộ nhiệt tình fic này của mình, thậm chí có bạn còn tải Wattpad về vì nó. Nói thật mình rất hạnh phúc hoặc nói thẳng ra mình đã giãy đành đạch khi từng ngày vào xem thông báo mọi người vote và cmt trong từng chương.
Nói về văn phong thì mình cũng chưa tự tin một trăm phần trăm, chỉ qua có kinh nghiệm lâu năm và đọc nhiều tác phẩm (một cô giáo dạy văn xuất sắc) nên mình mới có được ngày hôm nay. Ai cũng rất thích được khen, thế nên mọi người cứ khen nhiệt tình vào nhé. Mình sẽ lấy nó làm động lực để phát triển văn phong hơn.
Vấn đề tiếp theo là cốt truyện, như phần mô tả thì plot không thuộc về mình, mình chỉ là người thầu thôi. Dù vậy vẫn đặt cả tâm huyết vào nó, và tất nhiên cũng sẽ trau chuốt về cốt truyện của fic. Mình không thuộc dạng người sẽ ngồi rồi vẽ sơ đồ chi tiết gì, nhưng là người nghĩ sâu xa. Mỗi khi viết xong chương nào đấy thì mình sẽ nghĩ xem nên làm thế nào cho chương sau liên kết với chương trước và đồng thời có sự phát triển tuyến tình cảm. Thật sự sẽ rất khó nếu chỉ để bọn họ xem ảnh thể, như vậy thì tình cảm này quá qua loa. Mỗi tối nằm trên giường mình sẽ suy nghĩ về diễn biến tình cảm về sau, cách mọi người theo đuổi Takemichi, rồi chuyện tình của cậu ấy với Hina. Điều này khá khó khi đi theo mạch tình cảm của nguyên tác. Nhưng mọi người đừng lo, vì mình sẽ cố gắng sao cho phù hợp nhất có thể.
Nếu ai tiếc về việc Draken và Naoto không đến với Takemichi thì thực sự xin lỗi các bạn rất nhiều. Mình không muốn phải chia rẽ tình cảm của Ema và Draken chút nào khi hai đã về bên nhau ở bên kia thế giới. Cốt truyện bám sát với nguyên tác nhất có thể nên mình mới không cho Draken vào dàn. Còn về Naoto thì thằng bé ở quá khứ chỉ biết Takemichi là bạn trai chị gái mình và được cứu một lần bởi cậu, hai người rất ít khi gặp nhau nên khó mà phát triển tình cảm. Ở tương lai thì Naoto coi như là người đồng hành hợp tác với Takemichi để cứu Hinata(biết là sẽ có mấy plot tự thẩm rằng nhóc động tay động chân vào cơ thể trong trạng chết lâm sàng của cậu) nhưng suy cho cùng cả hai cũng ít lần gặp nhau. Gặp rồi chỉ nói về chuyện cứu Hinata nên đùng phát cho hai đứa yêu nhau sẽ khá cấn.
Và phần cuối cùng, việc viết fic và có bản truyện chữ với mình thì không khó khi viết ảnh thể vì chỉ cần copy là xong. Nhưng để viết truyện tranh thành truyện chữ mới là điều khó khăn nhất. Nó như một thử thách lớn vậy, truyện tranh thì sẽ chỉ có tranh và câu thoại mà không hề có phần thừa nào để mô tả chi tiết hay sâu xa ý nghĩa. Thế nên mình đã rất cố gắng bằng việc tận dụng những ô độc thoại nội tâm của Takemichi và thêm thắt những đoạn miêu tả riêng của mình. Mình hi vọng nó sẽ mượt và không bị cấn chỗ nào.
Cho ai thắc mắc việc chia chỗ ngủ nha: Ran-Rin, Smiley-Angry, Mitsuya-Hakkai, Chifuyu-Inui(2 ổng chẳng thích nổi điều này=))), Mikey-Kokonoi(ả Lang tối đấy đánh lẻ leo lên giường Take), South-Kakuchou, Wakasa-Benkei, Sanzu-Senju, Takeomi ngủ 1 mình=)))) còn Take thì ngủ giường đơn của ẻm.
Cảm ơn mọi người đã lắng nghe một đứa xàm xí nhạt nhẽo lải nhải cho cái cột sống già trước tuổi. Luôn yêu, trân trọng và biết ơn mọi người đọc fic, ủng hộ mình. Mãi yêu độc giả và em bé❤️
YOU ARE READING
[AllTake] Buổi Live Stream Tokyo Revengers
Fiksi PenggemarĐây là Alltakemichi! Đây là Alltakemichi! Đây là Alltakemichi! Chuyện quan trọng nhắc ba lần, nhà khác lạc vào xin đừng có cmt những câu vô duyên! Thể loại: boylove, np, huyền huyễn, hài hước (?), ngược tâm nhẹ, kết HE. Chú ý: -Quá lười để nghĩ tên...