Chú ý:
Phát sóng live stream: ⟨ ⟩
Bình luận: [ ]
Video: « »
-------------------------------------------«Trên tàu điện, trong khi hầu như những người khách khác đều yên lặng thì có nhóm nam sinh ba người lại đang thể hiện sự tiếp thu bài học về đạo đức rất chậm của chúng. Chúng chiếm cả một dãy ghế ngồi ngay cả khi cạnh dãy ghế đó đang có một bà lão lớn tuổi phải đứng, cười nói lớn tiếng gây mất trật tự. Nhìn qua có thể đoán được rằng ba tên này đang bước vào cái tuổi nổi loạn, dở dở ương ương, cố tỏ ra là mình trưởng thành nhưng thực chất chẳng khác gì mấy con khỉ làm trò trong rạp xiếc, chỉ khác ba tên này làm trò không buồn cười chút nào.
Hinata nhíu mày khó chịu nhìn cảnh này, tiến tới chỗ ba nam sinh kia cắt ngang mấy tiếng ồn ào duy nhất trên tàu.
"Này! Nói nhiều quá rồi đấy!"
Tiếp theo đó cô nàng đã nhẹ nhàng giáo huấn bọn họ, khiến họ phải im lặng và nhường chỗ. Tất nhiên là nếu bỏ qua mấy vệt hồng trên mặt họ thì sẽ cảm thấy mấy tên này vì bị con gái nhắc nhở nên mới ngoan ngoãn, chứ không phải vì thấy được một cô gái xinh đẹp nên mới làm vậy để lấy thiện cảm.
Takemichi nhìn cảnh này không tránh khỏi cảm thán, cô bạn gái của mình quá tuyệt!
["Đỏ mặt cái quái gì? Hina là của Takemichi rồi, chết tâm đi!"
"Trời ơi hai cục chíp bông này ngầu quá trời, làm vậy rồi tôi biết yêu ai đây hả?"
"Không liên quan nhưng hình như nãy đang xem cho anti lạc vô đây?"
"Lầu ba nói đúng rồi á, tôi cũng có thấy nè."
"Ủa gì vậy? Chỗ người ta đang ngắm hai đôi tình nhân trẻ mắc gì anti vô đây phá đám vậy!?"
"Mặc kệ anti tôi húp TakeHina đã."]»
⟨Mia-naru vẫn liên tục vừa theo dõi phim vừa đọc khu bình luận, phát hiện người xem đang báo rằng có anti vô livestream của mình.
"Mọi người bình tĩnh, để mình tìm ra người đấy rồi kick khỏi live. Các bạn cứ tiếp tục xem nhé sẽ không ảnh hưởng gì tới quá trình xem đâu." nói xong cô gái vội vàng dùng điện thoại để kiểm tra bình luận rồi chặn anti cố tình không xem cảnh báo mà vô trong này.⟩
"Hình như bữa trước cũng có thấy anti của Mikey bình luận." Draken xoa cằm tự hỏi.
"Ừ đúng rồi, còn nhiệt tình ủng hộ Tachibana đánh cậu ta thêm mấy cái nữa." South nhếch mép khinh khỉnh trả lời.
Mikey nghe gã tổng trưởng Lục Ba La Đơn Đại nhắc lại liền đen mặt, hắn bị đánh thì liên quan quái gì tới gã không kháy nhau là không ăn ngon ngủ yên hay gì? Nếu hắn không nhẫn nhịn vì hứa với Takemichi thì chắc chắn đã đấm chết tên to xác kia rồi.
"Nhưng mà nè, vì sao lúc đó không kick anti Mikey ra mà bây giờ lại kick anti của....theo tao đoán là anti Hanagaki hoặc couple TakeHina?" Takeomi gãi gãi đầu gã, vì không vuốt keo ngược ra sau nên mái tóc đen dài ngang vai xen lẫn đường nhuộm màu trắng xõa ra, che đi gò má hai bên khiến hắn trông trẻ ra vài tuổi.
YOU ARE READING
[AllTake] Buổi Live Stream Tokyo Revengers
FanfictionĐây là Alltakemichi! Đây là Alltakemichi! Đây là Alltakemichi! Chuyện quan trọng nhắc ba lần, nhà khác lạc vào xin đừng có cmt những câu vô duyên! Thể loại: boylove, np, huyền huyễn, hài hước (?), ngược tâm nhẹ, kết HE. Chú ý: -Quá lười để nghĩ tên...