1. J-High

2.8K 326 43
                                    

Tôi muốn khóc.

Viết được 1000 từ thì tôi đi tắm, tắm xong quay ra viết tiếp thì bay màu hết không còn một chữ.

Ta nói nó vui biết bao nhiêu... Tôi thì lại lú, chẳng nhớ từ nào nên phải ngồi nghĩ ra idea mới mà viết.

"Chào, hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi học." Daniel bấm nút, bật stream lên vẫy tay chào.

Nodanielnolife: Cưa cưa Daniel học trường nào vậy đó hử?

Gimmering: Vậy mà cũng không biết nữa trời, J-High đó!

Mimumo: Mình chung trường nè Dannie ơi.

Mắt kính gãy đã tặng 250000 won.

"Thanks mắt kính gãy, giờ tôi thay đồ." Nói rồi cậu chỉnh cam lia qua chỗ khác.

Daniel thứ hai không ai chủ nhật: Ủa tưởng cho coi, làm người ta mừng hụt à.

Chị bảy: Bín thái~

Ngực tấn công mông phòng thủ: Ê bà bảy hôm qua bà còn ăn vạ bắt ẻm show này show kia nha.

Chị bảy: Mày nín.

Mimumo: Lol.

Mắt che tóc auto đẹp trai đã tặng 100000 won.

Pair: Ừ thì mắt che tóc...

Nodanielnolife: Mấy mẹ này tấu hài hay gì á trời.

Mắt che tóc auto đẹp trai: Ủa chứ mày đui hả.

Nodanielnolife: Ôi thôi thôi thôi x3,14 đừng có đánh trống lảng ông thần ơi.

Gimmering: Daniel làm cái chi mà lâu vậy ta.

Orez: Ừa ha.

Gấu mèo đã tặng 100000 won.

"..." Cậu âm thầm cầm máy quay lên, long nhong chạy đi làm đồ ăn sáng.

Daniel ộp pa: Coi cái tướng chạy duyên chưa kìa.

AGT: Nhìn cưng ghê haha.

"Tôi nhìn thấy đó nha." Daniel đảo mắt nhìn qua màn hình, tay cầm lọ mứt dâu tây.

Daniel ộp pa: ...

Trên trời dưới biển liệu có tìm được ai tốt như ta: Haha, quê xệ không nói nên lời luôn.

Chị bảy: Lọ mứt mua đâu nhìn ngon dữ vậy bé Daniel?

"Mứt tôi làm." Cậu cầm dao quét một miếng mứt, tán đều lên bánh mì.

Gấu mèo: Á á ship em đi, 700000 won!

Mắt kính gãy: 800000 won.

Mimumo: Đại gia ra trận!

"Ồ hố?" Daniel cắn một miếng bánh, trố mắt nhìn lũ đại gia đấu giá lọ mứt.

DG: 1000000 won.

Miếng ăn là miếng nhục: Cái lề gì thốn? DG????

Cậu há hốc miệng, DG... Lee Ji Hoon á?!

Lượt views bỗng nhiên tăng đột biến. Một nửa vì DG, một nửa vì cuộc đấu giá khốc liệt.

Mắt kính gãy: DG thì sao chứ? 1000001 won.

AllDaniel: LovelyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ