8. Nghèo? (2)

749 140 5
                                    

Reng reng renggg!

"Oáp..." Daniel ngáp ngắn ngáp dài, vì hôm nay cậu buồn ngủ quá.

"Jay! Tạm biệt nha!" Park Hyung Suk vẫy tay chào tạm biệt Jay, anh thấy vậy cũng vẫy tay chào lại.

Cậu lặng lẽ nhìn hai người họ phì cười, đeo balô lên vai bước ra khỏi lớp học.

...

"Xin chào mọi người, hôm nay tôi buồn ngủ quá nên chất lượng sẽ hơi kém nhé, tôi quay bằng điện thoại mà." Daniel mở Kwitch lên, giơ hai ngón tay nói xin chào.

Lượt người xem đang tăng lên khá nhanh, chỉ chưa đầy một phút mà trong phòng stream đã có rất nhiều người.

Ngực tấn công mông phòng thủ: Đừng có mà xạo nha bé, bé buồn ngủ nên live sớm thì nói đại đi!

Pair: Chuẩn chuẩn!

Fan non Daniel: Chuẩn +1

Trên trời dưới biển liệu có tìm được ai tốt được như ta: Chuẩn +2

Daniel ộp pa: Chuẩn +3. Thôi nhưng không sao, miễn ộp pa thích là được

Orez: Fact rùi ạ, mỗi lần em bé live sớm là có phải sẽ ngáp ngắn ngáp dài không?

Đập vô mặt em cái thẻ kim cương: Dannie mới đi học về hả?

"Yeah, hôm nay tan học hơi sớm đấy." Daniel vừa đi về nhà vừa trả lời bình luận.

Mimumo: Ủa nay hổng đi mô tô hả?

"Mô tô tôi cho cậu mượn rồi mà Mimumo.." Cậu mắt cá chết đọc bình luận của người vừa là fan, vừa là bạn mình.

Gấu mèo đã tặng 100000 won.

"Cảm ơn gấu mèo." Cậu đang nghĩ xem có nên bày trò gì không.

Chị bảy: Pha trò gì chơi coi bây ơiiii.

AGT: Yes yes, pha trò đi các đồng chí!

Mắt kính gãy đã tặng 200000 won.

"Thank you." Daniel đã gần về đến nhà rồi.

"Hôm nay tôi cho mấy người pha trò đấy, thời hạn nghĩ là tới lúc tôi về nhà." Cậu nhếch mép nhẹ rồi tắt livestream khi đang trên đường trở về nhà thân yêu của mình.

...

Vừa về đến nhà, cậu chả quan tâm trời trăng mây gió gì. Quăng thẳng cái cặp vào góc nào đó trong nhà.

"Mệt quá.. có nên quịt không nhỉ..." Phóng lên giường, Daniel nghỉ ngợi nhưng rồi lại bật dậy ngồi vào ghế, bắt đầu livestream của mình.

"Xin chào.. Daniel đây, đã nghĩ xong chưa?" Cậu chống cằm hỏi, đủ bình luận nêu lên suy nghĩ cá nhân, thử thách từng người mong muốn.

Ai da.. chọn của ai mới có lợi đây?

Online chờ gấp!

Gấu mèo: Chắc chắn Daniel sẽ tự chọn đúng chứ?

Mắt kính gãy: Chứ sao.

Hoa anh đào rụng: Để fan chọn đi nèo!

'Chết tiệt.. bị nói trúng tim đen rồi sao.' Cậu chột dạ đổ mồ hôi lạnh quay đi.

Chị bảy: Há há! Coi ẻm chột dạ kìa mấy thím!

Daniel ộp pa: Hì, dù em xót ộp pa lắm cơ nhưng anh vẫn để fan chọn anh nhé<3.

AGT: Đúng đúng!

Mắt che tóc auto đẹp trai: Tích đức là một bản tính tốt của con người.

"Sao cũng được." Cậu bất lực đọc comment, xoa trán đồng ý.

"Tôi sẽ tạo một cuộc bình chọn trong vòng năm phút, kết quả nào đạt lượt bình chọn cao nhất sẽ được tôi làm theo." Daniel vừa nói, tiếng lách cách của phím cơ và chuột va chạm mượt mà vang lên vô cùng êm tai.

"Enter." Cậu cười nhạt, xoay ghế không để lộ mặt mình vào camera.

Trong lúc đang bình chọn, cậu bấm đồng hồ hẹn 5 phút rồi quyết định nghỉ ngơi chút.

Rengggg~

"Hết giờ, tôi đóng đây." Cậu ngay lập tức quay người lại, dừng cuộc bỏ phiếu.

"Kết quả cao nhất là...." Mặt Daniel méo xệch.

Gimmering: Là hôn vào má 3 người quen biết đó mấy chế!

Cả livestream gào ồ lên, dường như nghe được sự sung sướng và thỏa mãn qua những dòng tin nhắn trên màn hình.

'Trời đệt.' Daniel muốn chửi thề.

"Đi, làm lẹ đi rồi off stream." Cậu tuy không muốn làm điều này chút nào nhưng vì cơn buồn ngủ rất muốn kéo đến rồi, cậu buộc phải làm nhanh chóng.

Gắn chiếc camera nhỏ vào túi áo, Daniel sải bước rời khỏi nhà.

Vì không phải đang sử dụng điện thoại nên cậu không thể đọc bình luận, chẳng hay biết trong comment đang thi nhau đoán xem ai là người được cậu tìm tới đầu tiên.

Quả nhiên... là sếp Samuel sao?

Khoan đã...




































GÌ?????

"Hé lô bấy bì, cưng qua nhà anh vì nhớ anh hỏ?~" Là Goo.

"Không."

Chụt.

Một cái chóc vang lên làm Goo cứng đờ.

Cứng cả cậu em của anh ta nữa.

"Tạm biệt cái camera xinh xinh này nhé, mị đền sau~~~"

Livestream của Daniel Park đã kết thúc.

Mimumo: Vĩnh biệt, Daniel.

AllDaniel: LovelyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ