2. Jay Hong

1.8K 229 3
                                    

Daniel vừa ngậm kẹo mút vừa tính tiền cho khách.

"Của chị là 1200 won." Cậu liếc mắt nhìn người kia.

"Có cần túi không?"

"Khô..Không đâu, cảm ơn em." Cô ấy mặt có vài phiếm hồng, nói lời cảm ơn rồi ngại ngùng chạy đi.

'Con gái thật khó hiểu.'

Nghe thấy tiếng chuông reo, cậu nói.

"Mời vào."

Lương ở đây khá bình thường nên cậu không quan tâm nhiều lắm, đơn giản là do cậu muốn một công việc nhàn nhã để giết thời gian.

Làm từ chín giờ tối tới bảy giờ sáng với mức lương tính theo giờ, một giờ 8000 won.

Quả thật làm streamer vẫn là nhàn nhất, sáng nay chỉ ngồi ba chục phút trên livestream mà kiếm được hơn năm mươi triệu won, một số tiền đủ lớn để ăn chơi thỏa ga.

"Cho bốn gói malboro loại nhỏ nha em zai." Anh ta dựa tay vào kệ tính tiền.

"Làm ơn cho xem chứng minh." Cậu ngáp dài, miệng mút kẹo.

"Nữa hả trời, nè." Hắn ta đưa ra.

'Sinh năm 84 à?'

"Có phải của anh không đấy?" Daniel mắt cá chết.

"Thì giờ tôi hơi mập đấy thì sao?!" Hắn ta đập đập tấm thẻ chứng minh.

Cậu định mở lời thì một người nào đó nói.

"Hơi phiền rồi đấy, muốn ăn đấm như thằng heo đó nữa không?"

'Hm? Cậu ta là Jin Sung à? Mà... thằng heo là ai?"

Ba người kia thấy anh thì tay chân cuống cuồng, vì từng chứng kiến cảnh "thằng heo" bị ăn hành.

Cậu liếc xéo anh ta.

'Sao thằng này nó lườm mình dữ ta.' Jin Sung toát mồ hôi lạnh, cảm nhận được tia sát khí đang chỉa thẳng về mình.

Sáng hôm sau

J-High

Daniel bước vào lớp, vì hôm qua ngủ hơi ít nên cậu hơi uể oải.

"Ưmm..." Vươn vai một cái, cậu về bàn gục xuống ngủ luôn, vì đến sớm nên chắc ngủ chút cũng không sao.

...

"

Mày chụp hình lại á?"

"Yeah, muốn coi không?"

"Thôi, ghê chết đi được!" Cô nàng Haneul nhíu mày.

'Tao muốn coi, nhưng không phải ở trước mặt Hyung Suk!' Nội tâm Haneul gào thét.

"Ew! Nhỏ này lại chém gió nữa rồi!"

"Gì chứ? Sao mày tầm thường quá vậy?"

"Tớ ghét mấy trò đó lắm!" Cô gái với mái tóc nâu mượt thắt thành một bím trông vô cùng xinh xắn phụng phịu.

"Sao vậy chứ? Hẹn hò với cậu ta đi, tớ thấy cậu ta tốt với cậu lắm mà." Cô bạn kế bên cười tủm tỉm, chống cằm nhìn cô.

AllDaniel: LovelyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ