Chuyến cắm trại vừa bắt đầu, nhưng có lẽ chuyện tồi tệ sẽ đến ngay thôi.
Đêm hôm thứ hai, Mi Jin đi dạo cùng Ha Neul.
Mọi chuyện sẽ rất bình thường tới khi Mi Jin vừa tạm biệt cô bạn của mình và bị gã hướng đạo viên bắt gặp.
Gã đã phạt cô phải phụ hắn khiêng đồ tới nhà kho.
...
Park Huyng Suk đang trong cơ thể thứ hai của mình, anh đã rất chăm chỉ tập luyện nhưng vì quá mệt nhưng phải dừng lại thì vô tình đọc được dòng chữ trên bảng truy nã tội phạm: Tội phạm hấp diêm. Kim Hyi Min(22).
"Đ..Đây là...." Anh trợn mắt khiếp hãi, đây chính là gã hướng đạo viên điển trai ở khu cắm trại!!!
...
"Tao chịu hết nổi rồi.. giấu diếm làm chi nữa...." Gã hướng đạo viên Zeus nở nụ cười ghê tởm, nụ cười đó dường như kéo đến mang tai khiến cho Mi Jin cứng đờ người.
"Em cũng thích anh mà đúng không...? Bọn con gái đó cứ thấy anh là bu lại hết cả mà....."
"Con lợn khốn nạn này nó trộm điện thoại của anh lúc nào không hay!!! Bộ ảnh không đẹp sao.. Anh phải khó khăn lắm mới chụp được đấy...." Gã ta liếc nhìn chiếc điện thoại, trong đó là bức hình chụp lén cô đang thay đồ.
"KYAAAAAAA!!! CỨU TÔI VỚI!!!!!!" Mi Jin cố gắng hét lên bằng mọi sức lực trong sự sợ hãi.
"Đừng làm khó nhau chứ!" Gã ta đấm móc thẳng vào bụng cô khiến cô đau điếng ngã xuống sàn.
Trong khi cô ôm bụng đau đớn, hắn cứ không ngừng buông lời phỉ báng tục tĩu.
Gã run rẩy cởi chiếc quần dài của mình ra, lộ ra chiếc quần boxing gớm ghiếc khiến Mi Jin chỉ biết buồn nôn.
'Cô bé đó... Ugh!' Dù cả người đau nhói và máu từ mũi cứ chảy không ngừng, anh hướng đạo viên tốt bụng vẫn đứng dậy, lao đến thẳng chỗ tên biến thái kia.
"Tsk, phiền vãi chó!" Gã ta móc một cú dưới chân anh rồi nắm lấy đầu, lên gối một cú thẳng vào mặt của anh.
"KYAAAAA!!!" Mi Jin run rẩy sợ hãi, khóc lóc nhưng không thể giúp được gì cho tới khi anh hướng đạo viên hoàn toàn ngã gục.
Gã nhổ ra từng chiếc răng của anh rồi quăng nó đi, cười lớn.
"Giờ không ai có thể làm phiền hai chúng ta!!!!" Hắn vừa toan tính cởi đồ cô thì bị gián đoạn.
Cạch.
"Địt mẹ, làm cái đéo gì đấy?" Daniel đẩy cửa bước vào, trán nổi đầy gân xanh.
"Da-Daniel..." Mi Jin mệt mỏi vì bị hắn đánh dã man.
"Gì chứ, có mình thằng em thôi à?"
Daniel không ngần ngại lao lên, dùng chân đá vào eo hắn nhưng bị chặn lại.
"Ôi trời!! Nhìn cái chân mày cũng thon thon trắng trắng đó ha..... Để tao giết mày rồi cùng chơi cả hai đứa nhé?!"
"Mày.mới.nói.cái.gì?" Cậu không ngần ngại dồn lực vào chân đang bị chặn lại, dễ dàng đá hắn đập lưng vào tủ đồ.
"Để tao phế thứ mày quý giá nhất nhé." Cậu cười, một nụ cười khiến người ta phải lạnh sóng lưng.
"Mi Jin, cậu hãy nhắm mắt lại và bịt tai vào nhé. Coi như tớ xin cậu lần này."
Cô nghe vậy không nghĩ nhiều, lập tức làm theo lời cậu.
Thấy cô làm như lời mình nói, cậu yên tâm liếc nhìn gã hướng đạo viên biến thái đang đau đớn dưới chân mình.
"Chà, không biết mày có chết không nhỉ?"
...
Ha Neul vội vàng chạy hết sức tới nhà kho, nối theo đuôi là Hyung Suk, Jin Sung và một nhóm cảnh sát.
Nhưng khi họ đến nơi thì chỉ còn lại một cảnh tượng kinh hoàng, máu me đã vương vãi khắp căn phòng kho tăm tối ấy.
Gã hướng đạo viên Zeus bị biến dạng cả khuôn mặt, bên cạnh là Daniel đang tung đống răng dính đầy máu của hắn trong tay như một món đồ chơi.
"Mi Jin, cậu mở mắt ra được rồi đó." Cậu nói.
"Shh..." Thả đống răng xuống đất, cậu ra hiệu giữ bí mật chuyện này rồi cười đắc thắng rời đi.
"H...Hức....Ha Neul à..." Mi Jin oà khóc, chạy tới ôm chặt lấy cô bạn thân của mình.
...
Cuối cùng, Zeus bị tống vào tù với gương mặt biến dị, trở thành một kẻ xấu xí bị người khác chê cười.
Còn anh hướng đạo viên Won Bin đã được đền đáp thoả đáng khi mọi người đều tung hô anh ấy và cũng chẳng còn ai nói những lời miệt thị, xúc phạm về anh nữa.
'Rõ ràng tên tội phạm đó có kĩ năng võ thuật tốt, nhưng cậu ấy lại hạ hắn mà không tốn một giọt mồ hôi hay vết xước nào...' Hyung Suk ngồi một mình trầm ngâm suy nghĩ.
"Ê, thấy lạ đúng không?" Jin Sung đột nhiên đi tới, hỏi thẳng về thứ mình đang thắc mắc.
"Hả?"
"Về Daniel Park." Hắn nhâm nhi lon nước ngọt trong tay.
"Ừm.. quả thật." Anh đáp.
"Tôi cũng khá bất ngờ khi cậu ta làm vậy mà chẳng hề có chút dao động hay sợ hãi." Jin Sung bóp chặt lon nước đã hết trong tay.
"Nhưng nếu không có cậu ấy ở đó thì Mi Jin..." Hyung Suk vừa bối rối nhưng lại rất biết ơn cậu.
"Tôi thấy cậu nên giữ khoảng cách với cậu ta thì hơn, tôi thấy cậu ta không phải là người cậu nên dây vào đâu." Hắn thở dài, ném rác trong tay vào thùng, rời đi.
"..." Anh ở lại một minh với vô vàn câu hỏi chưa được giải đáp.
...
P/s:
- Tạm thời tôi sẽ ngừng đăng truyện khá lâu (cụ thể là tới khi nào chap này được 100 votes). Tới lúc đó tôi sẽ bão chap cho mọi người.
- Còn khá lâu Daniel mới bị ngược nên mấy bà cứ thong thả hưởng thụ nha:)).