Cp: Fujimaru Ritsuka x Romani Archaman
*
All Might đã nhận nhiệm vụ giải cứu những đứa trẻ bị bắt cóc để làm thực nghiệm trên cơ thể.
Nhưng khi All Might đến nơi, chỉ thấy một cậu bé đứng trước bảo vệ những đứa trẻ sợ hãi phía sau, còn lũ bắt cóc thì đầy sợ hãi nhìn cậu.
Thoáng nghiêng đầu, đôi mắt dị sắc vàng lục ghi sâu vào tâm trí All Might.
Vô hỉ vô bi, trang trọng thánh khiết.
Tại dị thế, lần đầu tiên xuất hiện.
Người đời vẫn xưng hắn là vị vua [Toàn Trí Toàn Năng] - Solomon.
-
Sau khi sử dụng bảo khí thứ 3 của mình, Romani nghĩ rằng mình đã chết thế nhưng khi mở mắt ra anh lại xuất hiện ở thế giới khác.
Tại nơi đây, Romani quyết định sống như một người bình thường, điều mà anh vẫn luôn muốn.
Có thể nói Romani chưa bao giờ làm gì vì mình.
Khi còn là Solomon thì làm việc cho Thiên Chúa, khi chết trở thành Anh Linh lại làm việc cho Ức Chỉ Lực. Mà sau khi hứa nguyện với chén Thánh làm con người thì lại thấy Nhân Lý bị thiêu rụi, từ đó lại bận rộn làm việc giúp thế giới ổn định lại.
Romani cứ nghĩ tiếp tục cuộc sống như thế này thì không vấn đề gì cho đến khi cô ấy xuất hiện.
Mái tóc cam tựa hoàng hôn chiếu lên, đôi mắt hổ phách xinh đẹp đẫm nước mắt cùng một cái ôm đầy tuyệt vọng.
"Bác sĩ..."