Couple: Imelda Olwen x Yuno Grinbellor
===
Dù cho cách biệt thời không,
Dù cho bên cõi sinh tử,
Ở khoảnh khắc ngươi cần ta nhất, ta chắc chắn sẽ xuất hiện bên cạnh ngươi, trân bảo của ta.
*
Mặt đất vỡ vụn, nhánh cây như rắn uốn lượn quanh mảnh đổ nát. Những vũng máu lênh láng, màu đỏ như cây kim sắc nhọn đâm vào trong lòng từng người còn sống sót của Kim Sắc Dạ Minh.
Trái tim đập nhanh, mũi nghẹn lại đến hít thở không thông, đau đớn bao phủ, cả các tế bào dường như run rẩy. Không khí bi thương lan tràn trong lòng từng người.
Yuno gục xuống, mái tóc đen rũ rượi trước trán, hàm răng nghiến chặt phát ra tiếng ken két, trong đôi mắt màu hổ phách là thiêu đốt không cam lòng cùng phẫn hận, sâu hơn trong đó là tự trách do bản thân đã không đủ mạnh mẽ để bảo vệ mọi người.
"Giá như...giá như, mình mạnh hơn nữa..."
Keng ---
"A, tìm được rồi..."
"Master của ta."
Tiếng cười của ai đó vang lên bên tai cậu, cùng lúc đó, trong tiếng kinh hô của Bell, mu bàn tay của Yuno dần dần hiện ra một hình xăm đỏ rực. Tiếng nói đó lại tiếp tục thủ thỉ với cậu, nhẹ nhàng mang theo không rõ hưng phấn:
"Nào, Yuno, hãy gọi ta."
Như bị mê hoặc, Yuno bật thốt lên cái tên là đối với cậu vừa xa lạ mà vừa quen thuộc.
"Imelda...Olwen."
Keng ---
Mặt đất hình thành một vòng pháp trận màu đỏ bao quanh cậu, cho đến khi nó biến mất, một thân ảnh thon dài từ khói bụi bước ra.
Từng lọn tóc vàng khẽ rũ xuống trên vai, đôi tay đặt lên ngực, khom lưng hướng Yuno mà hành lễ.
"Servant Caster, theo nguyện vọng của ngài mà buông xuống."
Cô gái nở nụ cười rực rỡ, đôi mắt đỏ như độc xà nhìn thẳng vào con ngươi hơi trợn to vì kinh ngạc của thiếu niên:
"Đã lâu rồi không gặp, Yuno thân mến của ta~"