Ma pháp trận phát ra ánh sáng lam nhạt, thân hình của thiếu nữ dần dần hiện ra.
Thân hình được bao trùm bởi bộ giáp màu đen phác họa ra thân ảnh có vẻ xinh đẹp mà thê lương, khăn choàng trắng rũ xuống hơi che khuất đi một bên mặt, thanh kiếm đen tuyền cắm mạnh xuống đất:
"Servant Avenger, Fujimaru Ritsuka, theo triệu hoán buông xuống. Xin hỏi, ngươi là Master của ta sao?"
Đôi mắt hổ phách là một mảnh lạnh lẽo, màu cam tóc ngắn chói mắt tựa mặt trời, thanh âm trong sáng, nhưng lại mang theo không cách nào tiêu trừ lạnh lẽo.
Đó không hề là mặt trời, mà là,
--- một đóa hoa được sinh ra trong ác ý, nở rộ xinh đẹp mê người tựa anh túc, đồng dạng cũng mang theo kịch độc trí mạng.
---
Fujimaru Ritsuka, vị Master thứ 48 của Chaldea đồng thời là Master cuối cùng của nhân loại.
1 tháng sau khi cứu vớt Nhân Lý, bị phán tội, chết ngay lúc tuổi còn đang niên hoa tươi đẹp nhất.
Thế giới ý chí nhận đồng hành vi của nàng, dù cho người đời không biết công danh, nhưng thế giới sẽ không bỏ quên người con gái này đã làm gì cho thế giới.
Sau khi chết, Fujimaru Ritsuka được thăng hoa làm Anh Linh.
Nàng có đặc quyền mà rất nhiều Anh Linh khác không có, có thể nói đây là món quà của thế giới dành cho thân thuộc của mình.
Mà món quà quý nhất nàng nhận được, chính là vị bác sĩ mà nàng luôn coi như trân bảo.
*Couple: Fujimaru Ritsuka x Romani Archaman