Đông Ly - Nữ thượng tướng của Xích Duyệt Tinh, từ nhỏ đã lập được nhiều chiến công, tinh thần lực 3S, giá trị vũ lực tuyệt đối trong quân đội.
Ngày kia, xuyên qua.
Đông Ly: "Ta không muốn phát biểu cái gì (ノ_-;)…"
| Thế giới thứ nhất |
Ta là ai?
Ta ở đâu?
Ta đang làm gì?
Đông Ly một mặt mộng bức nằm trên giường.
Trần nhà đen xám mang theo một cỗ ngột ngạt, Đông Ly mặt vô biểu tình ngồi dậy, định sọt dép vào nhưng lại thấy có điều kỳ lạ.
Đôi dép này, tầm cỡ 44 đi, hơn nữa là đôi của nam? Có nữ hài nào mang cỡ này sao?
Trong lòng dâng lên một dự cảm không tốt, Đông Ly cẩn thận thòi tay xuống sờ một chút.
Σ( ̄□ ̄)!
Nga!
Kích thích!!
Mẹ nó, hai lạng thịt này là thế nào?!!
| Thế giới thứ hai |
Chớp chớp mắt, Đông Ly muốn cử động một chút nhưng lại rớt thẳng xuống giường.
"Meow!!"
Đông Ly: "...?!!"
Nhìn nhìn người, ừ, bốn cái móng vuốt, còn có đệm thịt, hơn nữa phía sau còn có thứ lay động qua lại.
Cho nên...
Ta đây thành mèo rồi?
....
| Thế giới thứ N |
Không khí dịu mát, gió thổi mơ màng. Đông Ly giật giật thân tỉnh dậy, đối diện là một tấm kiếng rất lớn.
Cô thấy, trong đó là một gương mặt...ừ, trào phúng, hơn nữa còn rất ngáo. Lông trắng mắt xanh, hơn nữa còn rất mềm mại.
Thực hảo
Bây giờ ta lại là một con Husky ( ͠° ͟ ͜ʖ ͡ ͠°)
Thế giới này không còn yêu được nữa. Nữ thượng tướng lựa chọn bỏ mình tại chỗ.