Couple: Sawada Tsunayoshi / Chrollo Lucilfer
Nhân vật: Sawada Tsunayoshi, Chrollo | Khác: Hunter chúng, KHR chúng ...
--------------------
Sawada Tsunayoshi - một đứa trẻ hậu đậu, ngốc nghếch nhưng luôn quan tâm mọi người. Là một bầu trời nhỏ đáng yêu.
Một giấc ngủ dậy, vẫn là ngoại hình đó, tính cách đó, trên môi luôn nở nụ cười, ôn hòa, bao dung mọi thứ...Nhưng nụ cười kia bây giờ lại dùng để che đậy đi hắc ám không thể nào xóa nhòa trong con ngươi màu nâu ấm áp ấy.
Chrollo Lucilfer - một nam nhân khi cười lên sẽ giống như thiên sứ. Ôn hoà, lịch thiệp là tình nhân trong mộng của biết bao nữ nhân. Người như vậy ai ngờ sẽ là Bang chủ của bang Ryodan-một băng đạo tặc khét tiếng bị truy nã cấp độ A.
Khi ngươi trở thành con mồi của hắn. Hắn sẽ dùng sự ôn nhu của mình, giọng nói trầm thấp thì thầm bên tai ngươi, tựa như ác ma dụ hoặc, làm con mồi chìm đắm bên trong cho đến khi cái chết đến. Tàn nhẫn và lãnh khốc ẩn trong vẻ ngoài ôn nhu, hắn chính là người như vậy.
Hai con người mang vận mệnh quỹ tích không liên quan đến nhau. Vậy mà một lần tình cờ vận mệnh đã kết nối hai người lại với nhau.
"Ngươi là sinh mạng của ta."
"Ta sẽ vĩnh viễn bảo hộ ngươi."
"Những kẻ thương tổn ngươi, ta sẽ thay ngươi trừ khử chúng."
"Vậy nên, xin đừng rời khỏi ta."