Nước Mía Mắm Tôm

899 59 2
                                    

Tôy không định ra tiếp đâu nhưng phần 1 của tôy đã có 10 người xem nên tôy ra luôn phần 2 ấy mà ༎ຶ‿༎ຶ.
Ran bot Ran bot Ran bot Ran bot (đều quan trọng phải nhắc lại bốn lần)
Tôy sẽ viết H vào mấy phần sauuu.
Rindou=cậu
Sanzu=hắn
Ran=em

Hôm nay Rindou có nhiệm vụ nên ra ngoài từ sáng sớm. Như thường ngày Rindou đang phóng trên con xe của mình. Đến nơi làm nhiệm vụ, cậu đi tới con hẻm tốt đầy mùi máu tanh, bổng nhiên cậu nghe thấy tiến bước chân, một bóng người đang tiến tới ở phía đối diện. Cái bóng ấy đang dần rõ hơn, mái tóc hồng, đang mặc một bộ vest, trên tay một khẩu súng. Không ai khác chính là tên mồm sẹo Sanzu. Hắn đang đi giao hàng mà gặp phải bọn Rindou định xử lý nên hắn ra tay với bọn chúng luônn.

Sanzu: "đi đâu đấy đầu sứa."

Rindou: "ditme đi làm nhiệm vụ chứ đi đâu."

Sanzu: "ồhh vậy sao tao lỡ giết hết chúng nó rồi."

Rindou: "Thôi đi, không nhiều lời với thằng chó nhà mày."

Hắn rủ cậu đi uống vài ly và cậu cũng đồng ý hắn. Cả hai cùng đi tới quán bar của Sanzu. Cậu và hắn vào phòng vip nhất. Sanzu liền kêu loại rụ mạnh nhất và mấy cô em chân dày.

Rindou: "này mồm sẹo đừng uống nhiều quá còn nhiệm vụ boss giao cho m nữa đấy."

Sanzu: "con mẹ nó kệ đi."

Rindou cũng không đáp lại mà liền uống hết các chai rựu được mang lên.Trong lúc này có một thanh niên phục vụ đem đồ ăn đến. Nhưng nhìn thanh niên phục vụ ấy Rindou và Sanzu lại nghĩ đến Ran. Thanh niên đó có nhiều cao như Ran, làn da trắng cùng mái tóc vuốt keo. Có lẽ vì Rindou đã say nên thốt lên tên em.

Rindou: "Ranran.. anh tớ.i c.hơi cùn.g sa.o~" cậu vừa nất vừa nói.

Rindou: "mau tới đây Ranran"

Sanzu thấy cậu lảm nhảm một mình nên quay sang hỏi cậu.

Sanzu: "này mày bị gì mà nói lảm nhảm một mình thế."

Rindou nhìn hắn bằng ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống hắn. Liền bực bội đáp lại.

Rindou: "mày bị mù à, tao đang nói chuyện với Ran."

Sanzu hắn nghe được những lời cậu nói liền quát vào mặt cậu.

Sanzu: "NÀY MÀY TỈNH TÁO LẠI ĐI, RAN NÓ ĐÃ CHẾT RỒI."

Sanzu: "Chính mày đã giết chết nó, là mày đã giết nó khi nó đi với mấy con đỷ khác. Mày đã giết nó vào 3 năm trước, là chính mày."

Hắn tức giận quát thật lớn vào cậu. Rindou nghe thấy những lời hắn nó làm cậu tỉnh lại. Đúng vậy chính cậu đã giết Ran, là cậu. Vì thấy Ran đi với bọn chúng nên cậu đã bắn chết Ran. Rindou bắt đầu gào thét không và không ngừng rơi nước mắt. Cậu nhớ lại những việc năm xưa đã làm với Ran. Cậu hành hạ anh trai mình, nhưng Ran chưa lần nào phản bác lại cậu. Cậu đau đớn hét lên.

Rindou: "Hahh Đúng Chính Tao Đã Giết Anh Ấy.." cậu run rẩy nói.

Sanzu hắn liền đi ra khỏi phòng. Cậu đuổi hết mấy cô em chân dài ra ngoài. Một mình cậu trong căn phòng, cậu nhớ Ran, rất nhớ em. Nhớ lại những gì cậu đã làm với em. Cậu đau đớn thét lên trong căn phòng trống.
===============================================
Tôy viết gì vậy các bác. Ôi nhảm thật:))
Tôy nên viết Ran×......? Đâyy. Sồuu thật. ༎ຶ‿༎ຶ
🤧🤧



Mắm Tôm Ngon Đayyy [allran]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ