Yhohoho tôi quay lại rồi đâyyy.
Anh=Ran
Cậu=CậuTrụ sở Phạm Thiên, sau cuộc thì Ran đi làm nhiệm vụ Boss đã giao cho anh, một nhiệm vụ khá là quan trọng là phải bắt mấy tên trộm vali tiền của Koko để quên ngoài băng ghế:). Mấy tên trộm rất tai tiếng ở nơi này chúng thường xuyên trộm đồ để quên của người khác. Không may chúng không biết chiếc vali đầy tiền mà mình cướp lại là của Su gờ bây bi của lãnh đạo Phạm Thiên. Sao khi nghe được nhiệm vụ của mình anh tức điên nhưng của phải làm vì đó là Vua của Phạm Thiên.
Anh đi đến một con hẻm nhỏ mấy người trong đây đồn đoán rằng có một tên có cái đầu sứa màu tím hay đến đây nhưng làm gì thì họ không biết. Anh nghe vậy của chẳng quan tâm gì lắm. Tiếp tục đi vào con hẻm tối bỗng có vài bước chân vang lên một tên của băng trộm đã chỉa súng vào sau đầu anh, anh ngạc nhiên vì không nghỉ bọn chúng lại nguy hiểm như thế. Hắn bảo anh bỏ cục gạch anh đang cầm trên tay xuống, anh phải đành nghe theo chúng từ từ bỏ xuống. Nó hỏi anh phải là người của Phạm Thiên hay không, anh liền nói phải. Lại có tiếng bước chân vang lên tên trộm nghĩ là đàn em của nó tới nên đã kêu lại nhưng tiết cho hắn mũi súng đã nằm ngay sau gáy hắn. Hắn hỏi người đằng sau là ai, một giọng trầm ấm áp đáp lại "Rindou Haitani". Tranh thủ hắn đang mất cảnh giác anh đánh vào tai hắn rồi anh cầm cục gạch ống phang hắn và xin vĩnh biệt anh trộm.
Ran: "Sao mày lại ở đây"
Rin: "Tôi không đến có lẻ anh đã bỏ mạng ở đây rồi, anh còn chưa cảm ơn tôi đấy"
Ran: "Tao cần mày giúp sao"
Hai người nói qua nói lại bỗng nhiên một tiếng súng nổ lên. Ran ngạc nhiên nhìn Rin viên đạn xuyên qua người của cậu máu bắt đầu chảy ra ước cả chiếc áo sơ mi trắng. Anh vẫn chưa hoàng hồn nhìn cậu, Rin gục ngã anh lại đỡ cậu ngơ ngác nhìn em trai mình.
Rin: "Hah... Anh còn chưa trả ơn tôi đấy.."
Ran khóc lớn nhìn cậu trời đổ mưa chỉ có hai chàng trai ở con hẻm đó.
Ran: "Rin àhh ...." anh hét lên.
Rin: "này..a.nh..tôi.muốn..nói..là......" cậu thở mạnh lấy sức nói những lời cuối cũng với anh
Ran: "Rin à cố lên rin à"
Rin: " Anh à. Em Yêu Anh Lắm Đây!" nói xong những lời này cậu nhắm mắt để lại anh một mình
Ran: "Rinnnn Àhh"
Các bác đang mong chờ một câu chuyện ngọt ngào sao không đâu máu ngược đã ăn vào người tao rồi. :))
(Con dợ của Ranran) 😎 tạm biệt
BẠN ĐANG ĐỌC
Mắm Tôm Ngon Đayyy [allran]
De TodoAllran, H+, opt thì bơi vào đâyyy. Truyện viết cũng không hay lắm đâu ༎ຶ‿༎ຶ Ran mãi đỉnh.