*Nội dung truyện lệch hoàn toàn với nguyên tác.
Ran=anh
Sanzu:hắn
Tôy trở lại rồi đâyyy. H hơi tục cân nhắc trước khi xem.❃▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭❃
Hắn đặt anh lên đùiSanzu: "Nứng cặc rồi Ran àh"
Ran: "Rút cặc mày ra nhanh lên" Anh lấy tay bóp nắn dương vật to lớn dưới quần Sanzu.
Ran: "Hôm nay con cặc của mày có sức sống vậy sao"
Sanzu: "Phải đủ để nắt cái lỗ của mày tê luôn"
Sanzu luồn tay vào lớp váy xoa nắn hai cánh mong căng tròn của anh. Miệng hắn thì mút liếm hai đầu ti đang căng cứng. Sanzu lấy cặc của hắn đặc vào đùi của Ran và bắt đầu chà xác, liên tục chà vào kiến cặp đùi trắng trẻo của Ran đỏ ửng lên.
Ran: "Sanzu..ah...nhanh...lên..đ.âm..và.o"
Sanzu: "Sao vội vậy, mày thèm cặc lắm hả? Thằng Rindou không phải đã chơi cái lỗ này rồi sao?"
Ran: "Ri.nrin..um..k.hôn.g..có...đâ.y..ah...lần..đầu" anh khó khắn lắm mới nói được hết câu.
Hắn tròn mắt ngạc nhiên Ran đẹp như vậy mà chưa bị chơi lần nào.
Sanzu: "Ha.vậy tao là người đầu tiên rồi" hắn cười tà ma nhìn Ran. Hắn nhẹ nhàng cho cặc vào lỗ nhanh lúc anh đang phân tâm thì hắn đầm lúc cán. Hắn nắc con cặc gân guốc vào lỗ dâm của anh.
Ran: "Ahhh...anh..hah..nữa...t..hêm.nữa..n.h.a.n.h..nữa"
Anh banh rộng háng ra để dương vật cương cứng của hắn dễ dàng vào.Sanzu: "lồn mày phê quá Ran à" băn phê như đang chơi thuốc.
Ran bây giờ không có sức để nói nữa đời đã đưa anh vào cơn mê. Hắn lấy trong cái bịch đen ra một con cặc giả, từ từ đâm vào lỗ đít của anh sau đó hắn bật chế độ run xiu mạnh. Ran phê đến ngửa cả cổ ra. Tiếng rên của anh như mật ngọt đổ vào tai hắn làm hắn càng muốn thao chết anh.
Ran: "ưm...n.ha..nh...qu..á...ah...Haruchiyo..n.hanh" anh vừa nói vừa nắm tóc hắn như bà bầu trong phòng đẻ. Hắn đâm một cú lúc cán rồi bắn tinh vào anh. Tinh dịch dính đầy trên sofa. Và thế hắn bế anh vào phòng quật nhau tới sáng.
Ran: "Đồ điên sung sức như trâu bò" :>
▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭
Trời mắ lần đầu viết H có sai sót gì mong mấy bác bỏ qua. Tôy định viết tiếp Sanran nhưng còn các OTP để tôy vã nữa nên Sanran END tại đây nhé.Next: {MANJIRO SANO × HAITANI RAN}
(Con dợ của Ran)🤭
BẠN ĐANG ĐỌC
Mắm Tôm Ngon Đayyy [allran]
CasualeAllran, H+, opt thì bơi vào đâyyy. Truyện viết cũng không hay lắm đâu ༎ຶ‿༎ຶ Ran mãi đỉnh.