✤ TÔI MUỐN NÓI VỚI CÁC BÁC LÀ Ở ĐÂY CHỈ CÓ ALLRAN THÔI NHÉ BÁC NÀO MÀ ĐÒI ALLTAKE.V.V THÌ MỜI LƯỚT QUA TRUYỆN CỦA TÔI Ạ CẢM ƠN!
-----------------------------------------------------------------------------------
Anh và cậu bước vào một nhà hàng sang trọng từ từ ngồi vào bàn ăn, có vẻ như cậu đã không ăn gì trong mấy ngày qua nên gọi rất nhiều. Anh bắt đầu hỏi thăm hoàn cảnh của cậu.R: "Cậu tên gì?"
S: "Haruchiyo Sanzu" bình thản đáp lại câu hỏi của Ran.
R: "Có vẻ như cậu không phải là một nghèo khó gì sao lại phải đi hát dạo để kiếm sống"
Anh hỏi vậy vì bộ quần áo cậu đang mặc không phải là đồ rẻ tiền. Chiếc áo cậu đang mặc không phải tầm thường, mà là áo sơ mi màu đen của Dior còn đồng hồ đeo ở tay cũng là của một nhãn hàng có tiếng là Chanel. Một người kiếm sống bằng nghề hát dạo có thể mua được những món đắc tiền như vậy thật là khó tin.
S: "Vì gia đình của tôi đã chết hết rồi"
R: "Hãy kể chuyện của cậu cho tôi, tôi sẽ có thể giúp cậu đấy" Anh cười một cách xảo quyệt như đang có dụ dỗ cậu.
S: "Gia đình của tôi thuộc một quý tộc có lẽ anh biết họ Haruchiyo đúng không?"
Cậu nói xong anh mới nhớ ra cậu mang họ này, anh đã tường làm việc cho nhà Haruchiyo. Họ rất ngạo mạn và coi thường những người thấp kém. Anh không nghĩ tộc của họ lại có người như cậu.
S: "Họ đã buôn bán một loại hàng hóa bị cấm (đại loại như chất kích thích) , và bị mê mụi vì đồng tiền kiếm được bởi việc làm sai trái pháp luật, những tên trong giới ngầm thường hay để mắt đến họ vì lợi ích mà loại hàng đó kiếm được. Chúng đã ngỏ ý hợp tác để chia sẻ lợi nhuận nhưng chúng đã lật mặt chúng đã giết hết người trong gia đình tôi và cướp gia tài và lo hàng, tôi là người không liên quan đến nên đã sống sót được."
R: "Thì ra là vậy, hiện giờ cậu đang khá khó khăn có muốn tôi giới thiệu một công việc tốt cho cậu không
S: "Việc gì?"
R: "Rồi cậu sẽ biết, nhưng tôi cũng phải có cái gì để trả ơn có phải khoong~" anh than vãn nói.
S: "Anh muốn tôi trả ơn như thế nào"
R: "hm~ Tôi muốn cậu trở thành bạn tình của tôi vì tôi rất thích Pheromone của cậu đấy"
S: "Thật như vậy sao, anh nghĩ tôi có thể cho anh khoái cảm đó sao"
R: "Đúng như thế, cứ coi như đây là một trò chơi của tôi và cậu với từ cách là một người hợp tác"
S: "Được, tôi khá hứng thú với trò chơi này
R: "Tôi thường thích chơi bằng cà vạt liệu cậu có dám thử"
S: "Chuyện này anh không cần phải lo"
R: "Và cuối cùng từ khóa an toàn là "SOUR" vị chua kiếm ta không không thể kìm lòng"
R: " Giờ tôi phải đi rồi Koko sẽ đưa câu đi tới chỗ làm, bắt đầu từ thứ 4 cậu có thề làm ở đó, tôi mong cậu thích việc làm này. Tạm Biệt"
Cậu không nói gì chỉ chăm chú vào thức ăn. Chả ai nghĩ cậu sẽ được giúp đỡ như thế còn cho cậu một công việc. Là có thêm một trò chơi giữa cậu và vị đối tác có lẽ cuộc vui bây giờ mới bắt đầu!
__________________________________________________________Koko: Trợ lí+ vệ sĩ của Ran
*Dõng dõi của Sanzu là hoạt động trong giới ngầm nhưng là buôn lậu chất kích thích. Và Ran cũng hoạt động ở giới ngầm như là Giang hồ.
*Ran thích mùi Pheromone của San vì cậu có tỏa ra và anh cảm thấy thích mùi đó.
Tình tiết truyện có vẻ nhanh tôi sẽ sửa lại ở phần sau.
Giồi học onl mà vẫn ngồi đây ra chuyện:))
( KimAnk là con dợ duy nhất của Ranran) 🔫
BẠN ĐANG ĐỌC
Mắm Tôm Ngon Đayyy [allran]
AléatoireAllran, H+, opt thì bơi vào đâyyy. Truyện viết cũng không hay lắm đâu ༎ຶ‿༎ຶ Ran mãi đỉnh.