Yômen clm vã Sanran quá nên phải viết đâyy
Thể loại: AOB
Ran=Anh
(Omega lặn) thường hay bị nhầm là Beta
Tuổi: 26
Công việc: yang hồ :)
--------------------------------
San=Cậu
(Alpha trội)
Tuổi: 24
Cộng việc: Ca sĩ hát dạo :D
*Truyện lệch hoàn toàn với bản gốc*
-----------------------------------------------------------------------------------Haitani Ran nổi tiếng nhất giới giang hồ, thay bạn tình như thay áo. Hoạt động nhiều năm trong giới ngầm tên tuổi ai cũng biết, khét lẹt máu lạnh những người bạn tình của anh chẳng ai có thể khiến anh tìm được khoái cảm dục vọng.
Hôm nay Ran đang đi giao dịch hàng hóa sẵn vào spa làm đẹp đôi chút. Sau 1 tiếng ngồi như bị trĩ thì anh cũng ra, không hổ danh nhan sắc ngút ngàn làn da trắng trẻo ngũ quan sắc bén phải khiến người ta mê mệt. Anh đang đi ra xe để phắng về nhà thì thấy một cậu thanh niên đang ngồi thẫn thờ cùng cây ghita. Thấy lạ anh liền tới xem.
R: "Này cậu làm gì đấy?"
Chàng trai không trả lời anh chỉ ngẩn đâu nhìn vào anh.
R: "này tôi đang hỏi cậu đây!!"
S: "Anh biết làm gì" cậu lạnh lùng đáp lại anh
Trước giờ Ran chưa từng bị như thế máu điên của anh nổi lên chỉ muôn lấy gạch phang vào đầu cậu cho chết bỏ mẹ. Nhưng anh vẫn kiềm chế cơn giận ấy vì cậu trai này còn trẻ, thân hình lại cao to, hơn thế mặt mũi còn sáng sủa rất ưa nhìn. Anh có vẻ rất hứng thú với cậu.
R: "Nhà cậu đâu?"
S: "Không có"
R: "Đi với tôi"
S: "Anh là Omega sao" sắc mặt có chút tươi tỉnh lại.
Anh thắc mặc sao hắn lại biết, rõ ràng anh không hề phát ra Pheromone.
R: "Sao thế nào cậu lại biết?"
S: "Ngửi được"
R: "Cậu có đi theo tôi không"
S: "Anh sẽ cho tôi ăn chứ?"
R: " Tất nhiên"
Cậu lên xe anh phắng đến một nhà hàng để ăn trưa.
-----------------------------------------------------------------------------------
Tôi cảm thấy tôi nên đi ngủ đến lấy lại chất xám để còn có thể viết tiếp :))Mùi Pheromone của Ran
Có lẽ là mùi của cấy Trúc thanh mát và dịu nhẹMùi Pheromone của San
Chắc là mùi của "Kotex coll siêu thoán mát tê buốt cả con tim" :)) mũi Pheromone của San là mùi thơm lành lạnh thoang thoảng mùi của Chivas 12.Đi ngủ cái mấy bác ơi:)))))))
( Con dợ của Ranran)
BẠN ĐANG ĐỌC
Mắm Tôm Ngon Đayyy [allran]
De TodoAllran, H+, opt thì bơi vào đâyyy. Truyện viết cũng không hay lắm đâu ༎ຶ‿༎ຶ Ran mãi đỉnh.