Chap 43. Ra sân bay

1.1K 76 5
                                    


"Ủa mà...lúc sáng sao môi bạn KooKoo đây sưng quá vậy?" Jimin nó ngồi suy nghĩ một hồi, thấy chuyện hồi sáng có gì đó sai sai nên bắt đầu tra hỏi. Tưởng qua mặt nó dễ sao?

"Hả?? À...tớ." Jungkook đột nhiên rén ngang. Bây giờ cậu phải làm sao đây? Chẳng lẽ nói với họ là lúc sáng cậu với bố Kim hôn nhau nên môi mới sưng? Hu hu bố cứu emmmm!!!!

"Nói đi~~~" Sun Hee cũng nhớ ra nên giọng điệu nói có phần chọc ghẹo.

"Không...không có gì đâu ạ." Jungkook ngượng mà đỏ hết cả mặt. Cậu lia mắt nhìn nhìn vào bếp, may quá bố Kim đang ra!!! Bố cứu Kookie tận mấy mạng rùi đóooo!!!!!

Sau khi thấy hắn bước ra thì mắt Jungkook sáng rực, cậu chạy lại chỗ bố, đứng nép sau lưng hắn. Kim Taehyung thấy Jungkookie của hắn như thế thì sinh nghi, đưa ánh mắt đăm chiêu nhìn bốn con người đang ngồi ngay sô pha.

"Này...ha ha...anh nghĩ gì vậy? Em gái đáng yêu dễ thương ngọt ngào cute phô mai que của anh rất yêu thương Jungkookie mà~~" - Giọng nịnh nọt.

"Làm gì đó? Jungkookie sẽ sợ." Hắn im im không thèm để ý mấy câu tự khen mình của Sun Hee, hắn chỉ để ý đến nhóc con sau lưng hắn thuii.

"Jungkookie đồ. Sẽ sợ đồ. Ghê vậy sao?" Sun Hee nhếch môi chọc ghẹo cả hai con người đang đứng kia.

"Jungkookie có sao không?" Hắn lười quản Sun Hee nên quay sang hỏi thăm nhóc con phía sau. Lại là vụ gì nữa đây?

"Không có gì đâu ạ." Jungkook nói rồi đưa mắt nhìn đồng hồ.

Sắp chín giờ rồi, sao mà nhanh quá nhỉ?

"Bố ơi, sắp chín giờ rồi á. Con lên phòng sắp xếp hành lí cùng mọi người nha."

"Bố đi với con."

"Vâng, vậy em đi trước nhaaa. Xíu em lại xuống." Jungkook nhìn mọi người rồi theo chân Kim Taehyung lên phòng.

———

Trong phòng...

*cạch - cánh cửa đóng.

Khi cánh cửa vừa đóng là lúc Kim Taehyung áp sát Jungkook vào tường, hắn và cậu chỉ cách nhau vài xentimét. Hắn hôn nhẹ lên môi mỏng, phà hơi thở nóng rực, nói:
"Lúc nãy mọi người chọc con cái gì? Nói xem nào."

"Mọi...mọi người nói-hỏi sao môi...môi Kookie lúc sáng sưng..." Jungkook ngước nhìn hắn, cậu cao cỡ xương quai hàm của Kim Taehyung, cộng thêm hắn đang áp sát người cậu vào tường, nên lúc này Jungkook lọt thỏm vào lòng hắn trông đáng yêu vô cùng.

"Vậy sao? Có muốn bị chọc tiếp không hả?"

"Dạ? Là sao ạ?"

"Đừng dùng ánh mắt câu dẫn đó, ta sẽ ăn con ngay bây giờ đấy!"

"Vâng...vâng ạ."

[Taekook] Bố nuôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ