Chap 42. Bạn đến chơi nhà (2)

1.2K 93 12
                                    


Ăn mừng fic đạt 40k view và 4k vote nhaaaa

Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui trong mấy tháng qua 🥺Cảm ơn và yêu yêu mọi người nhiều 😘😘😘😘

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui trong mấy tháng qua 🥺
Cảm ơn và yêu yêu mọi người nhiều 😘😘😘😘


__________


Jungkook rón rén xỏ đôi dép lê lên, nhẹ cất đôi dép con thỏ màu hồng vào tủ. Ngay trên kệ tủ cái gương, cậu vừa vô tình nhìn thì cậu thấy môi mình sưng đến lạ. Sau đó, một lớp phấn hồng đã dần dà bao phủ lấy gương mặt trắng sữa. Hu hu, lần này tiêu!!!

*cạch - Cánh cổng mở ra.

"Aaa!!! Jungkookie của cô!!!" Sun Hee vừa thấy cậu đã vui mừng chạy đến ôm ôm. Cô nhớ em bé Kookie quá đi mất thôi!!!

Ba người Jimin: "..."

"Nhỏ kia, ai cho ôm Jungkook?" Kim Taehyung từ đâu chạy ra, hắn chen ngang giữa Sun Hee và Jungkook, chủ động ngăn cản hai người không được cô nam quả nữ gần gần sát thịt. Không được!

Và Jungkook lúc này kiểu: " Bố là vị cứu tinh của cuộc đời con đóooo!!! Nhờ bố mà con không bị mọi người chọc dụ môi sưng rùiiii!!! Yêu bố quá hu hu huuuu!!! "

"Xía...ôm xí căng dị?" Sun Hee bĩu môi, lườm lườm liếc liếc ông anh. Cô ôm thì sao chứ? Bộ Jungkookie của ông chú già như anh à?

"Không được!" Kim Taehyung nói, tay kia ôm gọn eo nhỏ của Jungkook, kéo lại gần mình.

Lại là đám Jimin cộng thêm Jungkookie: "..."

Jimin nhìn Jungkook: "Bộ có chuyện gì à?"

Jungkook dùng khẩu hình miệng, nói: "Tớ không biết! Cứu tớ!!!"

Jung Hee lại nhìn Choi Bora: "Biết chuyện gì chưa?"

Bora lại đáp tiếp: "Chuyện gì?"

Jung Hee cười hề hề, nói: "Anh em rủ nhau để giành Jungkook."

Á à, thì ra là Jungkook (?)

"Anh đừng có mà dùng giọng đó. Không ấy, em giới thiệu Jungkook cho ông bạn bên nước ngoài cho bé. Ông ý cũng giàu, đẹp trai, thông minh, tài giỏi, đặc biệt là rất ga lăng nữa a." Sun Hee hết lời tự hào về ông bạn bên Mỹ của mình.

"Gì? Giàu bằng anh mày không? Đẹp trai bằng anh mày không? Thông minh bằng anh mày không? Tài giỏi bằng anh mày không? Ga lăng bằng anh mày không?"

Bọn Jimin cộng Jungkook có thêm Sun Hee: "..." câm nín

"Vâng, anh ấy...không bằng anh. Xớ" Sun Hee đanh đá liếc Kim Taehyung rồi tự động đi vào trong.

[Taekook] Bố nuôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ