Chap 46. Cứu

1.1K 94 15
                                    

Nghe tin Yoongi dương tính covid mà tui muốn khóc quá huhuhuuuuChời ơi mong sao ổng mau khoẻ, một phần bớt lo hơn vì ổng có tiêm đủ hai mũi không thì tui xỉuuuu😭😭😭😭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nghe tin Yoongi dương tính covid mà tui muốn khóc quá huhuhuuuu
Chời ơi mong sao ổng mau khoẻ, một phần bớt lo hơn vì ổng có tiêm đủ hai mũi không thì tui xỉuuuu
😭😭😭😭


____________________



Hai mươi hai giờ đêm...

Tại khu A1, Busan có một chiếc xe đen bóng loáng dừng lại cái *kít. A, là xe của Kim Taehyung.

Hắn dừng lại, cẩn thận đeo súng vào hông quần và một số đạn để bên túi áo ấm. Hắn mở cửa xuống xe, kèm theo một hộp sữa chuối.

Đêm nay, nếu được ta sẽ đưa con về nhà an toàn. Ta không dám chắc mình sẽ toàn mạng, nhưng con thì ta chắc đấy!

Kim Taehyung đi thật nhẹ, đôi mắt ranh mãnh quét một lượt khu A1. Wow...chúng rất rộng! Nhà hoang ở đây không thể đếm xuể được. Hắn đóng cửa xe lại, từng bước từng bước đi vào sâu bên trong khu A1.

Hắn đi đi khoảng ba mươi phút thì thấy một điểm sáng, dù chỉ một điểm sáng yếu ớt giữa màng sương mờ nhưng vẫn có thể thấy được. Rồi, điện thoại reo vang:

"Kim Taehyung, là tôi Lee Minho."

"Có chuyện gì?"

"Máy vừa báo tín hiệu. Ừm, máy cũng đã có thể dễ dàng bắt tín hiệu hơn. Tôi đã định vị được nơi cậu đang đứng, hãy nghe theo chỉ dẫn của tôi nhé."

"Được."

"Bây giờ hãy đi thẳng, hướng Nam. Đến đó, anh sẽ thấy một ngôi nhà bị bỏ hoang. Nơi đó, chỉ có một ngôi nhà đó và nó nằm khuất sau những ngôi nhà lớn kia."

"Được."

Kim Taehyung bon bon đi trên con đường mà Lee Minho chỉ. Quả thật, đúng là có một ngôi nhà và ngôi nhà đó có ánh đèn.Haizz...hằng chi hắn chỉ thấy một tia sáng rất yếu ớt từ đằng xa xa. Bởi, ngôi nhà hoang này nằm khuất sau một dãy nhà hoang lớn ngoài kia. Bảo sao, hắn không thấy.

Kim Taehyung đi gần lại hơn, nép sau bụi cây quan sát. Ở đây, có khá nhiều camera, nhưng đàn em canh gác thì chỉ tầm năm, sáu người. Hắn nhẹ bước ra phía sau, nơi đó chỉ có một tên đang ngồi ngủ gà ngủ gật. Taehyung từ phía sau tên đó, hắn đi lại dùng lực vừa phải đánh vào thái dương và...tên đó đứng lên choáng váng, ngất ngay tức thì.

Tiếp theo, hắn đi lại hai tên bên cửa sổ. Hai tên này cũng không khác tên đầu tiên là bao nhiêu, vẫn ngồi ngủ gà ngủ gật. Hắn tiến lại vịnh ngay cửa sổ, dùng súng có gắng giảm thanh bắn thẳng vào đầu hai kẻ kia một cách dứt khoát. Đưa mắt nhìn chiếc camera bên trong căn phòng, nhếch môi rồi rời đi chỗ khác.

[Taekook] Bố nuôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ