Lưu ý: Chap này có H. Rồi hết rồi đọc đi:))
À mà đăng sớm nên thứ 7 mới có chap mới nhen:33
Người quen đi ngang qua chap này đừng biết tui là ai nhé. Hãy quên tui đi😔———
Taehyung bắt đầu tìm kiếm đôi môi anh đào, mọng nước kia. Hắn hôn tới tấp vào nó, cho đến khi cánh môi đã sưng lên và có dấu hiệu sắp ứa máu thì mới được buông tha.
Jungkook cũng nghĩ là sẽ dừng lại nhưng vì bố cứ lấn tới khiến em không thể nào không bác bỏ đi cái suy nghĩ sẽ tiếp tục học bài.
Taehyung từ từ di chuyển cơ thể em xoay lại đối diện với hắn. Trong quá trình vẫn không ngừng ngấu nghiến đôi môi mềm. Thân hình nhỏ của Jungkook bây giờ đã ngồi trên đùi Taehyung. Tay em choàng qua cỗ hắn, nghiêng đầu phối hợp với người kia. Taehyung thì ôm eo nhỏ, luồn tay vào lớp áo mỏng xoa xoa tấm lưng mướt mát đó.
Lưỡi hắn luồn vào khoang miệng em, không ngừng lộng hành trong đó. Kim Taehyung loạn lách bên trong khoang miệng Jungkook, hắn hút hết dịch ngọt của cậu, còn có ý muốn bắt nạt cái lưỡi nhỏ, mềm.
Jungkook đang rất tận hưởng những khoảnh khắc sung sướng này. Nó tạo cho em một khoái cảm mãnh liệt. Lưỡi nhỏ không ngừng quấn quýt lấy lưỡi hắn. Những chất dịch từ khoang miệng Jungkook rỉ ra bên ngoài, chảy dọc xuống cằm rồi thấm vào cổ áo thun.
Taehyung rất ghét cái cách mà em để cho nước bọt chảy xuống cằm, cái hành động đó khiến hắn chỉ còn ham muốn hơn thôi. Có khi sẽ không thể kiềm chế được mà hành cậu tới sáng mất.
Phải làm sao đây khi trong đầu hắn đang nghĩ... sẽ hành Jeon Jungkook của hắn đến sáng, nhưng tiếc rằng ngày mai em phải đến trường. Vậy nên Taehyung rất giận, hắn xả giận bằng cách cắn mạnh vào đôi môi kia.
Bị lực mạnh cắn vào môi, Jungkook vô thức rên một tiếng. Sau đó là những giọt máu đỏ chảy ra hoà vào dịch bọt tạo thành một màu đỏ nhạt, nó chảy từ từ xuống cằm rồi chạy dọc xuống dưới cần cổ trắng ngần.
Kim Taehyung lúc này đã đạt đến cực độ. Hắn thật sự không thể kiềm chế được ham muốn khi bảo bối không ngừng quyến rũ hắn. Ai đi qua hãy cho Kim Taehyung này biết hắn phải làm sao đây? Hắn cũng là một người đàn ông đấy!
Bỗng, Kim Taehyung rời đôi môi đang sưng kia. Hắn rời một cách dứt khoát rồi nhìn đứa nhỏ đang ngơ ngác. Chất dịch chưa được em nuốt hết liền chảy ra khỏi khoang miệng, đôi môi bóng loáng. Đưa đôi mắt long lanh, ngập nước nhìn bố. Hai bên vai bất lực rũ xuống, ngước mặt nhìn.
Một loạt suy nghĩ chạy dọc trong đầu em.
"Bố đang làm gì thế?"
"Đang sướng mà?"
"Bố trêu em đó à?"
"Bố đang đùa đấy à?"
"Em dỗi bố nhé?"
"Bố là đang muốn gì?"
"Bắt người ta đừng học bài để chơi với bố mà bố lại?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Bố nuôi
FanficAuthor : DiemHangg0102 Kim Taehyung Jeon Jungkook Thể loại: H, SM, đam mỹ, ngọt, sinh tử văn... Ngày viết : 27/09/2021 Ngày hoàn : ../../.. Tình trạng : Chưa hoàn. Edit ảnh bìa : Rosa-in-Rosaline --------------------- Màn đêm dài với những tiếng kêu...