" tao đã cảnh báo mày bao nhiêu lần rồi ? tránh xa hyeri ra cơ mà ?"tên cầm đầu lao tới nắm lấy cổ áo ryujin, mắt trợn to nhìn hằm hằm vào như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy.
" xin lỗi. anh bạn đây có gì nhầm lẫn không vậy ? là cô ta tự bám lấy tôi."
trái ngược lại với hắn ta, ryujin vẫn trưng ra vẻ mặt bố đời, thấp hơn hắn ta tận một cái đầu nhưng mặt vênh lên tận trời xanh. thậm chí còn bonus một bãi nước bọt lên mặt khiến hắn tức điên lên.
" mẹ kiếp, con nhỏ khốn nạn."
hắn ta buông cổ áo ryujin ra, giằng lấy cây gậy bóng chày của tên đàn em phía sau.
" hôm nay không dạy cho mày một bài học thì tao sẽ không còn là han sungchan nữa."
hắn ta lao tới, định bụng sẽ giáng thẳng một đòn lên đầu ryujin, nhưng rất tiếc, cô ngay lập tức né được khiến sungchan suýt cắm mặt xuống đất. nhưng ryujin nào sẽ để yên, cô lôi đầu hắn ta lại, một phát lên gối vào bụng hắn đau điếng, rồi nhân cơ hội đấm mạnh vào mặt khiến gương mặt đẹp trai đó chảy một đường máu dài.
sungchan lảo đảo ngã về phía sau được mấy tên đàn em đỡ lại.
" mẹ kiếp, chúng mày xử lý ngay con nhỏ này cho tao."
ryujin nhếch miệng cười khinh bỉ, chuẩn bị tư thế sẵn sàng chiến đấu với mấy tên to con trước mặt thì...
" mấy em học sinh kia, dừng lại ngay. tất cả lên phòng giám thị hết cho tôi."
—————
ryujin nhăn nhó bước ra từ phòng hiệu trưởng, vươn vai sang trái sang phải cho giãn gân cốt. ngày gì mà đen thế không biết, chưa kịp xử lý xong tên han sungchan kiêu ngạo kia đã bị ông thầy giám thị bắt lên viết bản kiểm điểm rồi. đã thế còn cả ông chú ruột hiệu trưởng của trường lôi đầu lên phòng giáo huấn nữa chứ. bực mình thật đấy!
ryujin chán nản đi dạo vòng quanh sân trường. mặc dù đang là giờ học đấy nhưng cô cũng chẳng có ý định về lớp đâu, đằng nào thì ngồi trong lớp ryujin cũng chỉ đi ngủ thôi mà.
" ê ê ryujin kìa."
" trời ơi sao cậu ấy đẹp trai dữ z!!!"
" cậu ta lại trốn học à?"
"..."
ryujin ngứa tai vô cùng. khi cô đi qua dãy hành lang có lớp đang học và những lời bàn tán về cô lại bắt đầu vang lên.
ryujin rất nổi tiếng ở trong trường. tuy là con gái nhưng gương mặt của cô lại mang một vẻ đẹp trai mà khối đứa con trai trong trường không thể bằng được. không những vậy cô lại còn cực kỳ ga lăng khiến toàn bộ phái nữ trong trường đổ rầm rầm. cũng chính vì vậy nên lũ con trai cực kỳ ghét cô. chúng cho rằng cô là nguyên nhân khiến lũ chúng nó bị bán gái đá nên thường xuyên tới tìm ryujin để kiếm chuyện và đánh nhau.
tên han sungchan vừa rồi chính là một ví dụ.
hắn ta bị cô bạn gái hot girl của mình đá không thương tiếc, lý do là vì cô ta thích ryujin. nhưng tên đó lại nghĩ là do ryujin tán tỉnh, quyến rũ bạn gái hắn nên đã định dạy cho ryujin một bài học. nhưng tiếc cho chúng, cô đây học võ từ hồi bé, đai đen hẳn hoi, mấy thằng nhóc này cũng chẳng phải đối thủ của cô.