Beomgyu: "Tôi có hai bé người yêu ❤"

1.4K 91 18
                                    

Lại một buổi sáng bị hủy hết lịch trình do dịch bệnh. Chúng tôi nằm chen nhau trên một cái giường. Nói sao nhỉ? Tôi thích cảm giác này. Được ngủ trong vòng tay người mình thương mỗi đêm, chỉ cần vậy thôi cũng hạnh phúc rồi.
Tên nhóc Taehyun hay lo lắng sợ tôi tỉnh giấc nửa đêm, ngủ không ngon, lúc nào cũng ôm chặt tôi lúc ngủ. Còn Kai, anh người yêu trẻ con của tôi thì vô tư, gác chân đòi ôm lấy hai người mà đến nửa đêm lại bị nhóc kia đẩy ra vì sợ đè lên người tôi.
Một người chu đáo, một người hồn nhiên, có ai như tôi có tới hai người yêu không?
- Anh sao vậy? Đừng nhìn em thế chứ ngủ tiếp đi!
Đấy! Là nhóc Taehyun đấy. Tôi thề là tôi chỉ có mở mắt nhìn thôi chứ chưa có làm gì đâu nha.
- Hôn anh đi!
"Chụt"
- Anh sao vậy?
Tôi cười hì hì mà ôm chặt lấy em không đáp. Hành động của em ngọt ngào làm tôi phải chết trong sự ngọt ấy mất. Em đưa tay xoa đầu tôi, tay kia kéo Kai lại gần phía mình.
- Đồ trẻ con này không biết lo cho bản thân gì hết.
- Uwmmmm!!! Taehyun không được phũ mình như thế!!!!
Ỏ!!! Đấy người yêu thứ hai của tôi đấy. Dễ thương xỉu! Em đang nói mớ kìa. Haha em ôm tôi với Taehyun chặt quá, không thở nổi mất!
Taehyun nhích nhẹ người ra một chút cho tôi dễ thở. Em nhìn tôi cười nhẹ nhàng rồi thì thầm vào tai tôi:
Người yêu của em ngủ tiếp thôi!
Tôi nhìn em cười tít mắt, xoay người qua ôm chặt lấy Kai. Ba chúng tôi ôm nhau ngủ đến tận trưa mới dậy. Thời gian nhanh thật đấy. Ba tên nhóc ồn ào chúng tôi vậy mà đã yêu nhau được 9 tháng rồi!

--------
Chào các bạn! Lâu lắm rồi mình mời quay trở lại! Ôi tuần quân sự làm mình thành người rừng mất thôi! Xin lỗi vì sự chậm trễ này! Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình trong thời gian qua! Hi vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong những câu chuyện ngẫu hứng sắp tới nhaa!  Iuuuuu😘😘😘

(Soojun/Taegyu/ TXT ) Có một Choi Soobin rất yêu Choi Yeonjun !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ