Những ngày cuối năm là những ngày bận rộn nhất. Đó là với năm ngoái. Còn năm nay cũng gọi là nhiều việc hơn mọi ngày thôi chứ cũng không thể gọi là bận. Chúng tôi vẫn cùng nhau thức giấc, ăn sáng rồi đến phòng tập rồi lại đi quay và giờ là đang đánh nhau trên bàn ăn. Cái cảm giác cuối ngày được ăn bữa cơm với gia đình nhỏ này thật sự muốn mãi mãi như thế. Nhưng mà rồi đứa trẻ nào chả có ước mơ của riêng mình, đâu thể giữ mãi ở cái ngôi nhà nhỏ này được. Ai rồi cũng phải vỗ cánh bay thôi... Haha
- Haha! Em bảo mà! Yeonjun-huyng uống say rồi! Nhìn mắt anh ấy nhìn chúng ta kìa!
- Thằng nhóc kia! Anh mày vẫn tỉnh chưa có say được đâu đồ to xác uống sữa ạ!
- Junnie~~~~~~
Ôi chết mất cái giọng ngọt ngào và cái đôi mắt cún này, tôi nên làm gì với nó đây. Soobin em là tên khốn chuyên dụ dỗ anh. Xê ra chỗ khác đi không anh say mất. Thơm quá...
- Như này huynh còn bảo tỉnh sao? Không uống nữa nhé!
Đừng có vuốt lưng anh như vậy. Cái tay kia của em bỏ ngay ra khỏi mông anh. Soobin là đồ xấu xa... Còn mấy tên nhóc thối kia, cất cái nụ cười ấy đi không anh mày xé xác từng đứa ra nhắm với soju... Hừ... Cái nhà này toàn bắt nạt mình thôi. Mình yêu thương chúng nó mà giờ chúng nó cười mình kìa... Mai ta sẽ ra ở riêng...
- Junnie~~~~ Anh sao vậy? Sao tự dưng lại khóc! Nín em thương mà!
Ỏ. Là bé Soobin của tôi này!
- Soobinnnnnn! Mấy tên nhóc kia cứ cười anh kìa!
Tôi thấy em bật cười. Khoảnh khắc ấy tôi biết nụ cười cưng chiều ấy là dành cho tôi, chỉ một mình tôi. Ba tên nhóc kia sao có cửa chứ. Ba tên nhóc đáng ghét...
Tôi thấy môi dưới tôi đau nhói, hé mắt nhìn.
- Soobinnnn! Em bắt nạt anh! Suốt ngày bắt nạt anh!
"chụt". Ớ mũi tự dưng ấm.
- Junnie~~~ Anh có biết là hiện tại anh đáng yêu thế nào không?
Ui da đau. Đấy lại véo mình. Tối nào cũng nấu đồ ăn cho mình, vỗ béo mình xong bây giờ véo mình... Tên xấu xa...
Em kéo đầu tôi tựa lên vai em, khoác chiếc chăn len mỏng lên người tôi, một tay vòng qua eo giữ tôi khỏi ngã. Tôi biết mà. Em hay làm vậy mỗi lần tôi say. Cơ mà giờ tôi chưa say mà... Tên Soobin đáng ghét...
Còn ba tên nhóc kia, chúng nó bắt đầu nhao nhao giành nhau đồ ăn kia. Không hiểu sao chúng nó có thể yêu nhau được đến bây giờ. Choi Yeonjun tôi xin thề là hôm quái nào mấy cái đứa này cũng đánh nhau. Hôm nào không thì Soobin đi bằng đầu. Tôi hỏi tại sao thì chúng bảo chúng thích thế! Hừ thứ ngang dọc khó bảo!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Soojun/Taegyu/ TXT ) Có một Choi Soobin rất yêu Choi Yeonjun !!
Fanfiction-Em muốn ôm Junie của em ngủ cơ ! Huynh ! Em không chịu đâu ! -Hôn thì hôn nhanh lên đi ! Kẻo Ba đứa kia ra bây giờ ! -Được rồi huynh ! Không đổi cũng được! Có em ở bên cạnh huynh mà ! Đừng khóc nhé ! -Kai cũng muốn được ôm ngủ ! -Taehyun ! Chờ...