3. Soobin : Mình công khai nhé Junie !

1.7K 158 18
                                    

Cả căn phòng le lói ánh sáng mờ nhạt của chiếc đèn ngủ . Beomgyu không tài nào ngủ được vì hiện tại  cậu đang nằm cạnh anh  . Mặc dù Taehyun đang nằm cạnh cậu , đang ôm cậu để an ủi nhưng một góc nào đó trong lòng cậu , chỉ nhỏ thôi , bảo cậu quay lại để ngắm nhìn anh .
Ôi sao Yeonjun huynh lại ngốc thế kia . Ngủ là lại đạp chăn ra đất , huynh ấy sắp lăn xuống nền đất rồi kìa . Cậu cầm lấy vòng tay của Taehyun đang đặt ở trên eo cậu toan bỏ ra thì nhận thấy có một thân hình cao kều ngốc nghếch đang rón rén bước ra ngoài . Là Soobin huynh . Nhìn khuôn mặt huynh ấy kìa . Dù là trong bóng tối nhưng cậu vẫn nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của huynh ấy . Chắc là hai huynh  yêu nhau nhiều lắm nhỉ !
Cậu xoa nhẹ bàn tay mình đã định bỏ ra từ nãy . Thật sự thì cậu và Taehyun cũng đều ngốc như nhau .Đều theo đuổi người không thích mình . Nhưng chắc có lẽ là mình  ngốc hơn thì phải . Ý nghĩ   làm cậu thoáng cười nhẹ . Cho cậu buồn nốt hôm nay thôi . Ngày mai là cậu sẽ lại trở lại là cậu nhóc vui tươi , nhiều chuyện như trước . Cậu hứa đấy ! Soobin huynh ôm Yeonjun huynh vào lòng , hình như họ ngủ rồi . Cậu nghĩ vậy . Một lúc sau , cậu lại thấy có cái gì đó được ném ra khỏi chăn .

-Ưmh ! Soobin ! Trả áo huynh đây ! Em làm gì đấy ! Này !

Trong bóng tối , cậu chỉ nghe thấy tiếng trách nhẹ của Yeonjun huynh . Không  biết hai huynh lớn này đang làm gì nhỉ ? Beomgyu tò mò căng mắt ra cố nhìn trong bóng tối . Nhưng cậu lại chẳng thấy gì ngoài nghe tiếng lục xục và chăn có chút kéo lên cao .

-Junie! -Là tiếng Soobin thì thầm

-Umh!

-Mai mình công khai nhé !

-Cho truyền thông sao?

-Không ! Là cho ba tên nhóc kia biết  Junie là của em . Lúc đó em sẽ có thể thẳng tay đuổi mấy tên nhóc ra khỏi Junie của em !

Yeonjun cười khúc khích :

-Uhm ! Theo ý em đi đồ trẻ con !

"chụt"

Và rồi không gian lại im lặng . Beomgyu chỉ nghe thấy tiếng thở đều đều , tiếng đồng hồ tích tắc từng nhịp . Anh muốn ngủ nhưng lại chẳng thể ngủ được . Anh muốn được ai đó ôm vào lòng . Anh muốn Taehyun ôm anh vào lòng mà an ủi như những đêm trước . Nhưng có lẽ Taehyun ngủ rồi .

Bất chợt Taehyun kéo anh lại sát ngực mình . Cậu ngủ làm sao được khi người trong lòng cậu vẫn còn thức chứ . Taehyun đoán  chắc huynh ngốc của cậu lại nghĩ nhiều rồi . Beomgyu xoay người về phía cậu , tự động nằm lui xuống để rúc vào lòng cậu . Taehyun hơi bất ngờ , đưa tay vuốt tóc anh , rồi cậu cúi xuống thì thầm vào tai anh :

-Huynh cho phép em theo đuổi huynh nhé !

Không một lời đáp lại từ người trong lòng nhưng cậu biết cậu đã được huynh ấy cho phép rồi tại vì huynh ấy đang cố lấy ngực cậu làm gối kìa .

-Taehyun ! Chờ huynh một chút nữa thôi nhé !

Cậu khẽ hôn nhẹ lên tóc anh .

-Bao lâu em cũng sẽ đợi huynh !

~~~~~~~~

👇🏻👇🏻👇🏻

(Soojun/Taegyu/ TXT ) Có một Choi Soobin rất yêu Choi Yeonjun !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ