Sau một thời gian Beomgyu phát hiện chuyện tình cảm của hai huynh lớn , cậu vẫn giữ yên lặng như không có chuyện gì xảy ra . Cậu vẫn tỏ ra bình thường trước mắt mọi người . Nhưng khi đi ngủ , thi thoảng cậu lại yếu lòng chui vào lòng Taehyun khóc .
Hôm nay là ngày nghỉ đông đầu tiên , mọi người hẹn nhau tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở sân thượng kí túc . Bàn tiệc đã được bày biện gần như đủ cả . Yeonjun đang đứng nướng thịt , bên cạnh là Beomgyu chạy qua chạy lại miệng tươi rói làm chân sai vặt cho anh . Hai tên nhóc kia đang vật nhau dưới nền đất , Taehyun nhỏ con nên yếu thế không tài nào vật lại trên trâu bò kia . Bị huynh lớn mắng cho một trận cả hai mới lườm nguýt vác mông lên ghế ngồi đàng hoàng . Cả nhóm gần đầy đủ . Thiếu mỗi Soobin ! Soobin ? Where are you ?? Vâng anh ấy đang rống tiếng hát khủng long của mình trong phòng tắm .
Hai cậu em ngồi buồn chán không gì làm đưa mắt nhìn bàn ăn . Kai nhìn mấy miếng thịt đặt trên địa còn đang bốc khói mà nước miếng quanh hàm . Còn Taehyun tay chống cằm quan sát Beomgyu . Huynh ấy hôm nay cười rất nhiều . Thật đẹp ! Đứng cạnh Yeonjun huynh mà cứ híp mắt lại tíu ta tíu tít , thi thoảng cúi xuống làm nũng được huynh ấy đút cho miếng thịt . Nhìn anh cười mà lòng cậu cũng vui theo .
Tên Kai kia háu đói đưa tay bốc mó :
- Huynh ! Hay mình ăn trước đi ! Kệ ... A !
Miếng thịt vừa bay vào mồm thì cái cốc đầu của Taehyun cũng bay theo :
- Chịu một chút nữa đi ! Ngoài ăn và game ra còn nghĩ được gì không Kai ! Ăn nhiều quá thành mặt heo rồi này !
Taehyun vừa nói vừa véo má Kai trêu ghẹo . Kai bị véo đau , nuốt nốt miếng thịt , uất ức gạt tay cậu bạn cùng tuổi ra :
-Biết đau không hả ! Đương nhiên là còn rồi !
Beomgyu bê đĩa thịt vừa nướng xong ra đặt lên bàn , tiến tới choàng hai tay ra ôm cổ Taehyun :
- Còn gì nữa nói anh mày nghe chơi !
Oh My Chúa ! Bị huynh lớn bất ngờ ôm như vậy Taehyun thoáng chút đỏ mặt . Gì chứ ! Giờ lưng cậu đang dính chặt vào ngực anh rồi kìa . Còn mặt anh thì đang ôi ... Ngại chết mất ! Bình tĩnh nào ! Kìm nén nào Kang Taehyun !
Kai hậm hực phùng miệng :
- Thì còn... A ! Soobin-huynh ! Huynh ! Hai người này bắt nạt em !
Soobin đi qua đáp cho Kai ánh mắt khinh bỉ :
- Đáng lắm em ! Trời ban cho huynh cái tai rất thính nhé !
Ôi sao lại bất công với Kai như vậy ! Khóc một dòng sông !
Soobin tiến tới chỗ Yeonjun đang nướng thịt , tiện tay vỗ mông huynh một cái :
-Chưa xong hả huynh ! Hay bắc bếp nhỏ vừa ăn vừa nướng nhé ! Như thế sẽ ngon hơn !
Yeonjun thấy em người yêu đứng cạnh , ngả đầu xuống vai em một tí rồi lại đứng thẳng lên :
- Anh đây chuẩn bị hết rồi nhé ! - Anh chỉ qua - Chỗ kia là chưa nướng kìa ! Anh phải nướng trước một ít chứ , không tí ngồi nhìn à ! Anh hơi bị thông minh đấy nhé ! - Yeonjun vênh mặt lên tự đắc .
Soobin xoa nhẹ đầu anh , ghé vào tai anh nói thầm :
- Anh nói sai rồi ! Phải là người yêu của Soobin thông minh mới phải !
Ôi! Mặt Yeonjun đỏ lên rồi . Đứng nướng thịt bao lâu mặt không đỏ . Giờ đỏ như cà chua chín chỉ vì một câu nói của Soobin . Tên sến súa này ! Chết với anh .Và thế là Soobin ăn trọn quả cùi trỏ vào cạnh sườn .
- Đau em !
- Đáng đời ! Mau bê ra đi ! - Yeonjun lên mặt ra lệnh . Và thê nô Choi Soobin xuất hiện .
Beomgyu từ đầu đến cuối chứng kiến hết những hành động kia thì thoáng buồn . Taehyun đang đùa cùng Kai thấy anh nhìn xa xăm biết là anh đang buồn , đưa chân đạp cho tên Kai một phát lăn xuống đất rồi đưa tay lên xoa đầu anh an ủi . Nhận được cái xoa đầu của cậu em , anh giật mình cúi xuống mỉm cười . Cọ nhẹ má mình vào má em rồi tự dưng ăn nguyên con cá heo xanh vào mặt .
- HUENING KAI ! Hôm nay em tới số nhé !
Buông Taehyun , chạy ra vật lộn với Kai . Taehyun cũng chạy sang hợp sức cùng anh . Cuộc vật lộn bắt đầu . Soobin bê đĩa thịt ra gào thét :
- YAAA! CHOI BEOMGYU ! KANG TAEHYUN ! HUENING KAI ! Có định ăn không hả !
Cả ba tròn mắt nhìn rồi lao vào tái chiến .
- Hai người chơi xấu ! Soobin - huynh ! Cứu em !
- Beomgyu -huynh ! Đè chặt Kai cho em !
- A ! Taehyun ! Em đè lên chân anh ! Tới số rồi nhé Kai !
- Chết nè ! Chết nè !
- Cá heo à ! Sao lại phản anh !
- Này ba đứa kia không nghe anh nói gì sao ? Này ! Này ! - Soobin bất lực-ing .
Soobin ngồi chống cằm nhìn trận chiến không hồi kết . Yeonjun rửa tay đi ra thấy mỗi Soobin hoang mang hỏi :
- Ba đứa kia đâu Soobinie ?
Trả thèm nói . Cậu hất hàm . Theo hướng cậu bảo , anh nhìn sang . Ôi ba tên ngốc kia ! Đang lau sàn sao ?
- Này ! Có định ăn không ba đứa kia ? - Yeonjun nhẹ giọng hỏi
- Đơi em một tí huynh ! Taehyun à ! Chốt hạ đi !
- Này Soobin! Em ăn hết thịt rồi sao ? - Yeonjun cố tình nói to với giọng hoảng hốt thành công thu hút được sự chú ý của ba tên kia . Không ai bảo ai , cả ba cùng đứng dậy vội vàng chạy lại phía bàn ăn mới biết bị huynh lớn lừa . Soobin quay qua dơ ngón tay cái về phía anh :
- Huynh là nhất ! Yeonjun huynh !
Cuối cùng cả 5 cùng nhập tiệc . Ăn thôi mà cũng ồn ào . Hình như Yeonjun và Beomgyu uống hơi nhiều thì phải . Vẫn còn tỉnh táo nhưng mặt đã đỏ rồi . Kai lanh chanh cầm cốc bia của Soobin định uống thì bị Taehyun giật ra :
-Chưa đủ tuổi nhé nhóc ! Uống CoCa kia ! -Rồi đáp lại cốc bia cho Soobin.
Kai nhìn mà tiếc hùi hụi . Muốn đấm cho tên kia một phát . Chỉ là nếm một chút thôi mà . Tên đáng ghét Taehyun cái gì cũng cản mình . Đợi ông đây lớn thêm vài tuổi nữa thì biết tay ông nhé Kang Taehyun !
~~~~~~~~Hình như nhan đề không đi với cốt chuyện thì phải ! Thôi kệ đi !
BẠN ĐANG ĐỌC
(Soojun/Taegyu/ TXT ) Có một Choi Soobin rất yêu Choi Yeonjun !!
Fanfiction-Em muốn ôm Junie của em ngủ cơ ! Huynh ! Em không chịu đâu ! -Hôn thì hôn nhanh lên đi ! Kẻo Ba đứa kia ra bây giờ ! -Được rồi huynh ! Không đổi cũng được! Có em ở bên cạnh huynh mà ! Đừng khóc nhé ! -Kai cũng muốn được ôm ngủ ! -Taehyun ! Chờ...