Friday, December 17
Washington, DC" Anong ginawa mo sa kanyan? "
Tiningnan ko ang magandang babaeng nakatayo sa labas ng Condo unit ko at nagtataka kong nagkita naba kami noon? Pero sigurado akong hindi. Maaalala ko pagnagkataon ang mukha na parang kay Megan Fox ang Dating.
" What have i done with who? i mean, whom? "
Walang sabi-sabi syang pumasok sa condo ko. Naglakad siya at nilagpasan lang ako.
Ang bastos! in my mind.
" My Bestfriend. "
" I think you have the wrong Condo. " hindi ko alam ang pinagsasabi niya.
Siguro kung ordinaryong araw lamang ito ay ma aapreciate ko kung may di inaasahang bisitang darating.
" I'm sure as hell i don't. The Girl Assistant told me this was the right one. Sabi niya alam mo kung nasaan ang bestfriend ko. "
" Look. " Sabi ko. " Wala akong oras para maglaro sa iyo. "
Ma l-late kasi ako.
" I'm busy right now. Really busy. May hinahabol akong flight at magsisimula na sana akong mag impake bago ka dumating. " I would want her to feel sorry for barging in to my condo like a gate crasher.
" Hindi ka pa nga bihis. " - Rason niya.
Which is very invalid. " Hindi pa ako nakakaligo. And its not 8o'c clock yet. " I pointed out. " i wasn't expecting a visitor. "
Hindi talaga akong nag akala na may isang Black-Haired filipina with big blue eyes and a very sexy body that could temp a monk. Tiningnan ko ang suot niyang damit. Thr white shirt inside her black leather jacket, matching a short denim shorts.
All expensive. I'd bet.
I ran my one hand through my un-combed hair. " You're lucky i'm only wearing a sando. " I joked.
Tumaas bigla ang isa niyang kilay at tumingin sa dibdib ko at tsaka huminto sa aking mukha.
" And you're lucky, hindi pa ako tumatawag ng pulis. "
Nag pantig bigla ang tenga ko. What the fuck. " Police? " sana naka inom manlang ako ng kape bagi binuksan ang pinto para sa babaeng baliw na ito. She's unbelievable. Siya itong trespassing. Sana humaba ang pasensiya ko sa ganitong sitwasyon. " Why on earth would you call a police? "
she is not funny anymore. I don't care kung maganda siya dahil mababalian ko talaga siya ng buto. Hindi mahirap gawin yun sa isang katulad niyang payatot.
" Sabi ko sa'yo. " She stepped forward to me kaya napaatras ako. " Hinahanap ko ang bestfriend ko at gusto kong malaman kung ano ang ginawa mo sa kanya? "
" okay. I'll play along. Sinong bestfriend? "
" Jorella. " Sabi niya sa mataas na boses. " Jorella o ella de Jesus. Ring a bell? "
BINABASA MO ANG
Travelling with A Stranger ( ft. Alyden )
FanfictionDo you believe in Love at First Travel? ha, well Alyssa Does. will she let herself fall deep to a Damn straight / sexy girl , Dennise? Her Bestfriend's Bestfriend? Lets See how these two fall in love with each other in very crazy and hot journey...