Chapter 6

1.6K 50 2
                                    

DEN POV

If anything would kill passion, i hoped it would be sleeping.

The stranger was getting to me, in the most physical way..

Anong gagawin ko? because the sight of this girl in my bedroom had sent all sorts of exciting signals to parts of my body. Na pinilipit ko namang iniiwasan.

I still flushed kapag naalala ko ang halik..ang HALIK na hindi na mawaglit sa isipan ko at sa hindi ko malamang rason kung bakit hindi ko ito makalimutan.

Kung hindi ko lang sana iisipin. Kung hindi ko lang maaalala. SANA hindi ako ngayon tulala.

Ang sumama sa babaeng kaakit akit na ito ay isang kabaliwan. Okay lang sana kung straight siya. Pero knowing na babae ang gusto niya ay nag bibigay sa akin nang idea na sana magustuhan niya ako. Haha ang landi ko ba?

pero may mas babaliw paba kay Jorella De Jesus?

nagmadali kaming pumunta sa Airport baka kasi ma iwan na naman kami ulit. Na sa-sayang lang yung oras namin na kung hindi lang sana suma-ma ang panahon, malamang papuntang chicago na sana kami. Kainis!

" Naka-ilang awards ka sa UAAP? " Biglang tanong ni alyssa sa akin ng nasa eroplano na kami at lumilipad na.

" Ha? "

" sabi ko, naka ilang awards ka sa UAAP? "

Narinig ko! " ahmm.. 2 championships? "

Ngumiti na naman siya na nakakalaglag panty. " Individual awards? "

" 3 "

" really?"

nagtanong tapos ayaw maniwala?

" back to back best receiver and 1 best digger. "

" You must really knows defense. "

" Konti lang, ikaw? "

Ito naba yung getting to know each other na tinatawag nila?

" konti lang din. "

" Ano nga? "

" hindi ngalang sa UAAP. 8? "

8 ??? Napalaki naman ang mata ko sa gulat.

" 8 ? Ilang taon mo ba hinakot ang mga awards na ganyan? "

" 2 years? "

" ano ano? "

" 4 mvps, finals and seasons. 2 Best scorer, 1 best server and 1 attacker. "

Phenomenal nga diba, den? ba't kapa nagugulat?

" kaya nga phenom. " ako

" Ewan ko ba kung sino ang nag palayaw sa akin niyan. Nakakahiya kasi. " - Aly.

Ay ang humble! " malamang matalino yun. "

And again she laughed , showing her 3 or 4 dimples. Bakit ba kasi ang cute cute niya?

▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶

Alyssa POV

" Anong pinaka the best na lugar ang napuntahan mo? " tanong ni dennise.

Tumigil naman ako sa pagkain. Dennise reached for her wine glass and waited for my answer.

" Hulaan mo. " I winked at her kaya napangiti siya.

" france? london? Korea? , tama ako? "

I shook my head. " Not even close. "

Uminom naman siya ng wine niya at nanatiling nakatingin sa akin.

Travelling with A Stranger ( ft. Alyden )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon