Hii pooo! Sorry po sa mabagal na pag-usad ng trapiko, dejk xD Sorry po sa mabagal na update! Sana magustuhan nyo! :)
-----------------------------------Aime's POV
*sobs*
Kevin.... Kevin.... Napahawak na lang ako sa mukha ko at umiyak ng umiyak.... Ang sakit sakit.... Para kang sinaksak sa dibdib ng ilang beses, at tinakpan ng unan sa mukha, yung di ka na makahinga.
Naramdaman ko ang mga kamay na gumapang sa magkabila kong balikat para matigil ako sa pag-vibrate.
Okay lang yan Aime, kami na bahala dun sa kumag na yun. Tatawagan na lang namin. Sabi ni Ken, nilingon ko siya pero blur ang mukha niya.Hinimas niya ang braso ko para matigil ako sa pag iyak, pero di ko parin matigil pag-iyak ko eh, parang gripo.
Kami na maghahatid sa iyo. Ituro mo na lang papunta sa bahay mo, pero uwi muna tayo, kunin lang mga gamit mo dun. Sabi ni Drake sa akin. Tumigil na ako sa pag iyak pero tulala parin ako.
---------------------------------------------The next day....
*ring* *ring*
*toot*
Pare nasan ka na?! Nandito kami ngayon sa S.B.U. Sabi nila di ka raw pumasok, tsaka si Aime.... Hoy nakikinig ka ba? Sumagot ka para kang gago.
Drake?! Wait ba't nasa akin cellphone ni Crush?!
Aime?! Ba't nasa iyo cp ni Vin? Wait what the... puro mura na lang ni Drake ang narinig ko. Napatingin ako sa cellphone na hawak ko, OMG!!! *0* Kay crush nga to!!!! Anong gagawin ko?!
D-Drake! S-saglit lang hindi ko alam na nasa akin pala cp ni Kevin!! Pwede na ba akong mamatay kinabukasan after lahat ng mga to? O lumipad kasama ng mga kalapating lumilipad sa langit?!
*screams internally*
*rolls, rolls*
Aime?
Bakit? Ano yun? ahahaha- ay este bakit? umm hindi ko talaga alam kung pano napunta sa akin to.... Aray napunit na ata bunganga ko sa pagngiti ehh, para na akong si Jeff the killer neto xD
Meet us here sa tapat ng bahay nyo.. We'll wait. huh?
Anong sabi mo--
*toot*
Bastos binaba kagad.... Pero kasi ano eh feels overload hahaha. Sumilip ako sa bintana ko, at dun ko nakita sina Ken, Drake, at Dennis na pormang porma pa ang suot at mga sosyal nilang mga kotse. Ang bilis naman nila, akala ko ba nasa school sila... The mystery of life...
Mabilis akong naligo at nagbihis, wala na akong maalala kung ano nangyari kagabi, basta ang naalala ko lang nakatulog na ko, at accidentally nasampal ko si Dennis.
Nako Aime naman! Kung mga manliligaw mo yan, ba't di mo sinabi sa akin na pupunta sila kinabukasan, yung isang binatilyo kagabi buhat ka pa, habang yung isa dala mga gamit mo, at yung isa naman ang nagexcuse sa iyo sa akin! Nako mga kabataan nga naman! Ughhh!! Mama naman! Si Kevin lang! Si Kevin! -.-"
Ma! Alis na ko Kinuha ko na yung maliit kong shoulder bag, laman lang naman nito ehh panyo, pulbo, suklay, at cellphone ni.... Ahhhhh! Ni Kevin my love so sweet!!!!!
Ah sige, sasabihin ko sana na kumain ka muna... Pero di bale! Siguro naman di ka gugutumin ng mga manliligaw mo di ba? Di ba di ba? Tsaka tinaas-baba ang dalawang kilay na parang satisfied siya sa ginagawa niya.... Hay nako ma! Kung alam mo lang, puro playboy to!! -.-" Kaso baka pag sinabi ko yun, palayuin ako ni mama sa kanila, baka dahil dun malayo ako kay Crush! TT^TT
Umiling na lang ako sa mga kahibangan ni mama. Lumabas na ko ng bahay, at nakalukot na mukha ni Drake ang sumalubong sa akin, patay!
Hanggang kelan mo ba kami paghihintayin? Ha? Nanlaki ang mga mata ko sa bahagyang pagsigaw niya, napatingin ako kay Ken na papalapit na sa amin....
Hoy pare, babae yang kausap mo, hindi kaaway mo. Bakla ka ba? Napatingin ako sa kanya... Pfft... Pasimple kong tinakpan ang bunganga ko para di mahalata na medyo nagpipigil na ako ng tawa.Umirap na lang si Drake kay Ken, at si Ken naman ay lumingon sa akin na nakangiti... Ang gwapo my gosh TT^TT Pero sorry, taken na ako, nasa bag ko ang ebidensya.
So saan ka sasakay? Tanong sa akin ni Ken.
Kahit saan na.... Kung nandito lang si Crush, hindi na ako magdadalawang isip na sumakay sa kanya, like duuh, juicy pa ba ko? xD
Okay, ride me! Hinila na niya ko sa sasakyan, medyo nakaisip ako ng green... Wait ano?! Erase erase erase! Ewww Aime ano ba yang iniisip mo! -.-"
Ganda mo ah Namula ata ako sa sinabi niya, waaaah!!
H-hindi ahh.... hinigpitan ko na lang
yung pagkakahawak ko sa palda kong kulay pink, napatingin ako sa kanya, at nakakayanig ng sistema na ngiti niya ang bumungad sa akin... Ughhhh!!!!Ng umandar na kami, napansin ko yung panay na paglingon niya, may dumi ba ko sa mukha? Tinignan ko siya at binigyan ng nagtatakang reaksyon.
Ang saya mo naman, parang di ka umiyak kagabi... Agad na nagbago yung nakangiti niyang mukha sa nagaalalang ekspresyon. Alam ko. At gusto ko sanang...... humingi ng sagot, why are you leaving me hanging? Hindi ko talaga siya maintindihan. Siguro nga, ugali na niya yun. Pero sana, kahit konti, may pagpapahalaga siya. Ang totoo niyan, ngayon ko lang to narealize lahat.... Ano pa ba?
Mahal mo na talaga no? Napatingin ako sa kanya, na kasalukuyan namang nasa kalye ang atensyon. Malakas na kalabog ng dibdib ko ang naramdaman ko, crush? Hindi. Kasi sa tagal nun, imposible na. Dati pa man din inaamin ko na sa sarili kong mahal ko na talaga siya.
Oo di'ba? You were so confuse, yes, he's that type of guy, kilala na namin siya simula nung bata pa lang, maybe because of our family's connection. But damn, akalain mong mababaliw siya sa isang babae? Something happens, at yun ang naging dahilan ng pagbabago ng isang good boy. Don't hate him, I can sense some chances of you two. Medyo nahurt ako sa part na kung saan may past siya na kung saan nagmahal siya ng sobra sa isang babae na halos naging dahilan ng malaking pagbabago niya. Pero, anong chances? Ano?
Anong ibig mong sabihin? Sabi ko sa kanya kaso wala na kong narinig na kadugtong ng ihinto na niya yung kotse niya.
Oh, nandito lang pala yung knight in shining armor mo eh, nagmumuni muni Napatingin ako sa kanya pero tumingin din sa lalaking kilalang kilala ko, from head to foot. Siya nga. Yung mahal ko. Mahal na mahal na pala. Yung baliw na baliw na talaga ako. For a short time, nakita ko yung mga other sides mo.
Dahan dahan akong bumaba ng kotse ni Ken habang nakatuon parin yung atensyon kay Kevin na nakatalikod parin sa akin. Tumingin ka naman, nalulungkot ako. Sobra. Wala sa sarili siyang tumalikod at medyo nagulat ng makita ako. Wala siyang ekspresyong nakatingin sa akin na para bang nagtatanong kung anong ginagawa ko dito. Ano pa ba? Wag ka namang magpakamanhid. Kasi litong lito na ko sayo.
Lumapit pa lalo ako sa kanya, kahit ang lamig ng tingin niya, di ako natinag. Pwede ko bang tunawin yang lamig sa titig mo?
Namiss kita, I'm so sorry. Niyakap niya ko ng sobrang higpit pagkatapos niyang sabihin yun. Panaginip ba to? Kasi ang saya saya ko sobra na halos ayaw ko ng magising sa init ng yakap niya.
------------------------------------
Salamat po sa pagbasa! ♡♡