Sorry po kung super bagal ko pong magupdate ah! May ginagawa po kasi akong new story eh! Enjoy the story na lng po!! :)))
---------------------------------------------------------------------------------------------
THE NEXT DAY ( SATURDAY )
Aime's POV . . .
Ang Lambot ng kama! Hmmmmm. . . Wait, malambot na kama, malambot na unan,at malamig na temperatura . . . OMG! Nasa heaven na ba ako?! Psh! Imagination lang siguro 'tong nararamdaman ko . . .
Ahh! Kailangan kong magiba ng pwesto, ang lamig! sobra!
*Struggle*
Ah! Naninipa pa 'tong babae na 'to! Psh. What the?! That voice, boses ng lalaki?! What the?! Di naman voice ni crush yung narinig ko eh, what the hell!!!!!!!!!!!!!!!!
GISING AIME! NASA PANGANIB KA!!!!!
Maya-maya, dinilat ko yung mga mata ko, binangon ko yung sarili ko sa kama, at naghikab ng kaunti . . . Pagtingin ko sa right side ko, may three boys na nakaupo lang dun sa side ng kama, at mukhang kakagising lang, may nakita akong dalawang boys na walang suot na tops, yung isa nakasuot ng t-shirt na white . . Psh. Sila lang pala, tulog na nga lang ulit . . .
Hihiga na sana ako ng may biglang pumasok sa isipan ko na siyang dahilan kung bakit ako sumigaw ng sobrang lakas. AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Sumigaw ako ng pagkalakas lakas, at pumunta dun sa sulok ng kama at tsaka ko kinuha yung kumot at binalot ko sa sarili ko. S-sino kayo?! Anong gagawin nyo sa akin?! At nasaan ako?! Nanginginig kong tanong sa kanilang tatlo, psh. di ko sila kilala tapos nandito ako sa kwarto na 'to?!
Hoy miss! Wala kaming gagawin sa iyo ng masama katulad ng iniisip mo! Sabi ng guy na nakat-shirt (Ken). At biglang nagkamot pa nga ng ulo.
Oo nga, pinagutos pa nga ni Vin na bantayan ka hanggang sa magising ka eh, Psh. Sabi ng boy na walang top na suot, yung kasunod ng may t-shirt na guy (Drake). Sino si Vin??
And miss, papunta na nga siya dito, sa wakas! Pwede ka ng umalis -____- . Sabi ng guy na parang Emo yung hair (Dennis), psh.
Nagkatitigan kaming Apat, Cute pala sila ng malapitan, OMG! NAKAKARAMDAM AKO NG KABA! WALA NAMAN SILANG GAGAWIN NA MASAMA SA AKIN, Psh. Di lang siguro ako sanay na may kasamang lalaki, lalo na kung nasa tabi ko lang... Haysssss!!! I feel so Awkward. Nasaan na Ba si Cru - -
*Slams*
May biglang sumipa ng door, katulad nga kahapon, biglang natanggal yung door sa pagkakakabit, Psh. Let me guess, si crush yung gumawa nun? Di ba?
Anong nangyari?! Ba't may sumigaw na lang bigla na abot hanggang sa office?! Aime, okay ka lang ba?! Pfft . . Gusto kong tumawa, nakakatawa kasi siya, parang shunga, talagang naninira ng pinto ng may pinto! Haha!
O-Okay lang ako, Pffft . . . Nahawa na tuloy ako sa kanya kahapon, nagpipigil rin ng tawa, Psh. piling ko para akong tanga! Haha!
Ano bang nangyari talaga?! Still, curious pa rin siya sa pagsigaw ko -_____-
Sumigaw lang naman siya kasi hinahanap niya yung labs niya! Haha! Tsaka humiga yung guy with a t-shirt (Ken), sa kama kung saan siya nakaupo.
Ginagago mo ba 'ko pre?! Tsaka niya hinila ito, at tinitigan ito ng masama.
OMG! Mapapaaway si Labs! Tumayo ako at pinaghiwalay silang dalawa, Psh. Gusto mo ba ng gulo?! Kung gusto mo, harapin mo ako't tayo ang magharap! OMG! WHAT THE?! Anong pinagsasabi ko?! Tsk. Mukhang ako ang naghahanap ng gulo eh. TT_TT
I like this girl! Matapang, palaban . . Haha! Ito ang babae na gusto kong maging Gf! Vin, sabi mo naman sa amin na di mo siya girl di ba? Bigla niya 'kong tinitigan ng malapitan. Gusto mo, akin ka na lang? (Ken) Nanlaki bigla yung mata ko at napakagat-labi ako . . Bilis pa ng tibok ng puso ko! Psh. Anong gagawin ko?! Para lang akong okay sa labas, pero sa loob, nagpapanik na kaya ako! Di ko alam kung anong gagawin ko! Ewan ko ba, parang madali lang lusutan noh? Pero ang hirap gawin TT_TT
Nagulat ako ng biglang may humawak ng braso ko at hinila ako . . Tapos . . . May biglang humalik sa akin!!!!!!!!!!! OMG!!!!!! WHAT THE HECK?!!!!
Tiningnan ko kung sino yung humahalik sa akin, OMG! Si Crush lang pala! What the?! Ba't niya 'ko hinahalikan ulit, katulad kahapon?! The heck!!!!! Problema ba niya?!!
Maya maya, tinigil na niya yung pagkiss niya sa akin, bakas pa din sa face ko na gulat na gulat ako at para bang di ako makapaniwalang kiniss niya ko ulit?! Psh. Nakakaramdam ako ng hiya ( _ _ '' )
Naniwala ka naman pre, uto uto ka kasi eh! haha! Siya nga pala, siya si Aime Cruz, ang new girlfriend ko! Tsaka niya ko inakbayan at hinalikan sa ulo, OMG! It feels like . . . Heaven =w=
Wow pre! Gentelman mo ngayon ah! Dahil ba sa kanya? Sabi ng guy na may pagkaemo yung hair (Dennis), habang nakatingin sa akin. Psh, ito gentelman? Oh please, ang sungit sa akin nito sobra! =_='' Naniwala kayo sa pagbabalat-kayo nito! Psh.
Psh. Di naman kayo nasanay sa akin! Haha! Tsaka siya tumawa ng malakas. A sus! Nasanay daw, plastik naman to eh! Aber! =_=''
Psh. Your so annoying . . Sabi ng guy (Ken) At tsaka lumabas ng room habang nagkakamot ng ulo. Psh. May kuto, kanina pa kumakamot ng ulo? -____________________________________-
Tss. Ang Kj naman ni Ken ngayun, Psh. -_- Tumingin siya sa akin ng biglaan, nagtaasan lahat ng balahibo ko sa braso, psh. feeling ko may masamang mangyayari sa akin ngayun TT_TT Wag naman!