Paramdam po ako! :(( Haha! :)) Sana magustuhan nyo po tong mahaba haba ding inuman na pag-update po dito! :))
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
KEVIN'S POV...
Sa paghahanap namin, halos inabutan na kami ng umaga... Akalain mo yun?! TSS.
Hanap dito, hanap don! Ginagago pa ko ng mga kasama ko, nandyan na raw sarap ilibing sa limot tong mga to bwiset! Ewan ko iritableng iritable ako ngayon! Na parang disperadong disperado ako na di ko maintindihan! Kabanas! TSS.
Hoy Kevin Chill ka lang! Para kang bata na natalo sa laro, iritable kasi natalo! Sabi ni Drake sa akin tsaka siya tumawa ng malakas. Aba ginagago ba ko neto?!
Nako pre! Ang sabihin mo naiinis kasi iniisip yung GF na kasama si Ken! Nako nako! Mainit init na laban na to! Sabi ni Dennis sa akin tsaka sinabayan si Drake sa tawa.. Tanngina bwiset na ko ah!
Pag di kayo tumigil, kuha ng mabang stick sa tabi, kita nyo to? Baka maisaksak ko lang to sa mga lalamunan nyo ng sa ganun di na kayo makatawa pa.. Gusto nyo? Sabihin nyo lang na gawa... Tsaka ko sila tinitigan ng masama.
Ay sabi nga namin di'ba Drake? Dennis.
Ayy oo nga! Eto na nga ohh kinokontak ko na si Ken para itanong kung nakita niya si Aime.. Drake.
Bobo ka noh?! Kaninang kanina pa nga kinokontak ehh, di nga siya mareach ehh... Pilit parin?! Try mong hanapin na lang siya! Di'ba?? Dennis.
Anong bobo?! Ikaw nga tong bumagsak sa Algebra ehh! Binagsak mo nga rin yung P.E. ehh! Kung di ka ba naman bobo't kalahati pati P.E. binagsak?? Aba matindee!! Palakpakan!! Drake.
SHUT UP! SHUT UP! TANGINA NYO MAGHAHANAP BA KAYO O TUTULUYAN KO KAYO??? GUSTO NYONG PAGBUHULIN KO YANG MGA ULO NYO HA??? Tsaka ako nagpatunog ng mga daliri ko na para bang naghahanap ako ng away.. pero sige lang, tingnan ko lang kung kaya nila ko..
Si Aime't Ken ba yun? Sabi ni Drake sa akin tsaka siya nagpoint out ng kung ano... Napatingin na lang ako... What the?? Aime?? Ken?? What the hell are they doing??
Hugging each other like they didn't mind people around them... Pisses me off more...
*Step, step, step, step....*
Uy Kevin saan ka pupunta??? Drake.
Dali habulin mo! Baka kung anong mangyari! Dennis.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Aime's POV...
Pagdilat ko ng mga mata ko, OMG! Napatumba niya yung bad guy ng ganun ganun na lang?! Napatingala tuloy ako sa kanya, tangkad kasi eh nahiya yung height ko sa kanya! TT__TT Nakita ko naman siyang nakatingin din sa akin at nakangiti!
U-ugh.. Utang na loob ko sayo buhay ko, salamat! Tsaka ko siya nginitian, akala ko naman player to, di ko ibig sabihin nung player sa game ahh, yung player sa love! 'O'
Nagulat ako ng bigla na lang siyang mas lumapit sa akin habang tinitingnan ako direkta sa mata! OMG! Ano to??
Niligtas kita, pero di naman ibig sabihin nun na walang kapalit... Ako nga pala si Ken Tsaka siya nag-smirk sa akin as if parang may plano siya na di ko maintindihan! Anong ibig niyang sabihin dun??
Unti unti niyang inilalapit yung mukha niya sa mukha ko! Hahalikan ba niya ko?? OMG! Waaag! Sa sobrang takot ko, napapikit na lang ako! Ng biglang...
Joke lang! Eto naman seryosong seryoso,Tas bigla niya kong niyakap ng mahigpit, Eto na lang kung pwede, reward lang naman ehh! Tsaka siya gumawa ng weird na noises...
Hahahaha! Para kang bata! Tsaka ko siya niyakap back! Wala namang malisya ehh, reward lang nama--
Sorry ahh, pero akin kasi to ehh! Biglang may kung sinong humatak sa akin palayo kay Ken! Sino ba to-- Crush?! Ba-bakit?? A-anong nangyayari??
Napasunod na lang ako sa kanya, para akong nakakaladkad, ang sakit ng pagkakahawak niya sa braso ko!
...
*Step, step, step, step....*
Hila hila pa rin niya ko, wala kaming kibuan... Baka kasi mainit ulo mapagbuntungan pa ko ehh.. Ano ba kasing nangyari?? TT^TT
Anong ginagawa nyong dalawa? Sabi niya tsaka kami humintong dalawa, ning di niya ko nilingon.. Aww! TT^TT
Niyakap lang naman ako ni Ken kasi reward daw-- Ayy wait! Baliw ka Aime! Baka yun yung dahilan kung bakit mainit ulo niya! Pero bakit???
Niyakap? Reward? Nahulog ka na ba sa mga bola niya ha?? Yan hirap sa inyong mga babae ehh, simple-minded!
Ano bang pinuputok ng throat mo dyan ha? Binigyan ko lang ng reward yung tao kasi niligtas niya ko sa bad guy na naencounter namin kanina! Oo gusto ko siya, pero di naman ibig sabhin na hahayaan ko na lang siyang sabihin kung ano ano tungkol sa akin base lang sa nakita niya!
Obviously pwede ka namang humingi ng isa pang option! Ang sabihin mo lang gusto mo lang siyang yakapin kasi gusto mo siya!
FYI, hindi ako ganun kababaw na babae tulad ng iniisip mo! At tsaka ba't ka ba nagkakaganyan? Nagseselos ka ba? Ba't ko yun sinabi?!
Wow! That's so amusing! Edi dun ka na lang sa Ken na yun! Wag ka ng magpanggap na Girlfriend ko! Tsaka wag ka na ring pumunta ng bahay ko! Don't exist in my life ever again! Lumakad siya ng palayo at di man lang niya ko nilingon... Iniwan niya kong mag-isa..
Aime! Buti't naabutan ko kayo!-- Aime? Drake.
Anong nangyari? Dennis.
Ba't ka umiiyak? Ken.
Napalingon ako sa kanila... Di ko maibuka ng maayos yung bibig ko, nanginginig akong naiyak.. Ang sakit... Bakit? Di ko naman ibig sabihin na umalis ka sa buhay ko..
Next time po ulit! どうもありがとうございます