Chapter 10

255 11 1
                                    

Sorry po kung supeer dupeeer ko pong bagal magupdate, may ginagawa po kasi akong story, kaliwa't kanan ko po kasing ginagawa yun eh!! :)) So thank you for reading and enjoy!! :))))))

--------------------------------------------------------------------------------------------

Kevin's POV . . .

Tss. Masyado naman akong possessive, parang di pwedeng mawala si Aime sa akin! -___- Para tuloy akong aso na kapag inagaw sa akin yung buto na kinakain ko, magagalit ako at aangil, Psh. What the hell am I thinking?! Psh. She's just a nerdy girl! And I can't fall for her, even if ilang beses ko na siyang hinalikan sa lips! Psh. I'm out of my mind -___________________________________-

So, ayun nga! Lumabas na ako ng kwarto, sumunod naman si Aime sa akin. Umupo ako dun sa dining chair, at yun nga! Kumpleto kaming apat na magkatropa! Lima naman yung chair, pero mukhang mas pinili ni Aime na tumayo ah. Babe, upo ka na oh! Yaya ko sa kanya, Psh. Nagulat pa nga eh! Pero tinanggihan yung alok ko, sabi niya Okay lang ako dito, wag mo na akong alalahanin! Psh. Pakipot pa! Baka mangawit ka pa, babe! Gusto mo kumandong ka na lang sa binti ko. Tsaka ko inilagay yung kamay ko at hinampas hampas yung binti ko, na para bang sinasabi ko sa kanya na, upo na!

Parang medyo nailang at umupo na lang sa chair, yung katabi kong chair! Bakas naman sa Face niya na nahihiya sya sa mga kaibigan ko, di siguro sanay na may lalaki sa paligid niya. Psh. She's an original nerd -__________-

Habang kumakain kami ng Breakfast, patingin tingin siya sa mga Friends ko, Psh. Naninigurado lang siguro na di siya tinitingnan nila ken, Hayss. Matutunaw ba siya kung tumingin sila sa kanya? Psh.

Ng matapos na kaming kumain at nakaupo na lang sa sofa, may biglang kumatok sa pinto, Psh. Sino naman kaya yun?

Pre, mga chicks nandyan na! Sabi ni Ken, habang nagmamadaling buksan yung pinto. WOW! Sexy oh! Mga legs ang kikinis! Haha, mga words ko noh? Ang lalaswa! Pero sanay lang kaya walang pakialaman ng trip! Lumapit sa akin yung chicks na ubod ng ganda! Wow! Ganda nito oh!

------------------------------------------------------------------------------------------------

Aime's POV . . .

Ng nakaupo nga kami sa sofa, naka-on ang T.V at lahat sila nakatuon ang atensyon sa T.V Nakakaboring naman 'tong ginagawa nila, ganito ba talaga ang buhay nila everyday? Psh. Wrestling pa ang pinapanood, Hello? May babae dito, pinapanood nyo sa akin to? Psh. -_-''

Habang nanonood kami, lahat nagreact ng may kumatok sa pinto. Psh sino na naman yun? Tumayo si ken. Pre, mga chicks nandyan na! Sabi niya tsaka niya binuksan yung pinto. Psh. mga lalaki, di ko maintindihan -____________________-

Biglang nanlaki yung mga mata ko ng makita ko yung apat na babaeng kapos yung mga outfits! Kapos ang mga tops at kapos din ang mga shorts and ang kakapal ng mga make up! Gawd! Obvious na maglalasing pa ang mga loka! May dalang beer eh! Ah! Tiningnan ko ang mga loko, nakikipagflirt pa sa mga lokang 'to! Psh. Ganito ba dito? Mga baliw nagsasama sama? Ayokong makijoin, kaya tumayo ako, lalayo na sana ako ng may nagcomment. Miss, sayo na oh! and enjoy the party! Sabi ng isang loka na obvious na makikipagflirt sa kung sino sa mga lokong 'to, at bakit binigay sa akin 'to? Di naman ako umiinom eh! Psh. Hayaan na nga lang, lagay ko na lang sa table.

Maya-maya, biglang lumapit yung isang loka sa labs ko! Tss. Nilalandi ba niya yung labs ko? Tss. Nakakaramdam ako ng inis! Tss. It's pissing me off. Nagulat ako ng kumadong yung malanding loka na yun sa labs ko na wala lang ginagawa! Tss. Nakakainis naman siya! Pagkatapos niya kong ipakilala sa mga kaibigan niya biglang Gf, makikipagflirt siya ngayon sa mas sexy at mas magandang girl?! Mr. Lim, your pissing me off talaga!!

Crazy FeelingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon