Kevin's POV...
Fuck. What the hell is this? What the hell is this disgusting feelings are? Love? Ang kati naman sa dibdib. I feel this again. Nakakatawang isipin na nararamdaman ko to sa kanya. Aime. What the hell did you just do to me?
Tahimik kong tinitigan yung kisame. Nakakaramdam ako ng guilt sa paglakad palayo sa kanya. And what the fuck? Just what the fuck.
Tamad akong tumayo at agad na ibinalibag ang bagay na mahahawakan ko. Putangina. Yung napa-frustrate ako. Like, why? Fuck myself. Agad kong kinapa ang cellphone ko at napagtantong nawawala na yung baby ko. Like what the fuck. Lahat na siguro ng kamalasan natanggap ko na. Kulang nalang ay yung ipalandakan sa akin yun. Like, honey I barely breath for all this shit.
Naisipan kong magbihis at maglakad lakad. Pinaulit-ulit sa utak yung mga tanong na gumugulo sa utak ko. Am I inlove with Aime? Like, she's a nerd. Totally a nerd. A really troublemaker at sakit ng ulo. But, despite all of that? Why am I aiming her? Why am I wishing to make her come back? Why am I even thinking of her? Why her? At ayun, nalito na ang gago. Hindi ko alam kung nababaliw na ako o ano. But all I know is that, she's the reason behind this things.
Hi sir! Buy one take one na pizza!--
Leave me alone...
Sir masarap po dito! Kung gusto niyo dalhin niyo yung girlfriend niyo dito--
PUTANGINA HINDI MO BA NARINIG SINABI KO?! I SAID LEAVE THE FUCK OF ME! MASARAP DIN ITONG KAMAO KO EH, GUSTO MO?! BUY ONE TAKE ONE?! Agad na umatras yung lalaki sa harap ko na may dala pang papel para iabot sa akin pero agad na itinago. Naramdaman ko ang pagtitig ng tao, at imbis na sigawan sila, ay naglakad na ako palayo, like hell I'd waste my damn time for these worthless people.
I just wanna get rid of her. I don't wanna be good. Again. And then be left behind again.
Huminto ako ng natingala ako s aisang pamilyar na kainan. Di na ako makagalaw sa kinatatayuan ko ng agad na bumuhos ang maraming ala-ala sa lugar na ito. It brings back lots of memories. I used to be such a really weird stalker back then. I used to be that desperate to just see her here na laging nagbabasa ng maliit na libro habang pinaghahain siya. This is somehow cheap, this eatery. Pero palagi siyang nandito. I could still remember.
Aime
Yun ang unang pumasok sa isip ko ng naaalala ko yung babaeng nakilala ko nun.
Fuck!
Ginulo ko ang buhok ko. Kevin, what the fuck are you thinking?!
Am I falling? For her? Again? Really?
She cried that night! And I hate that feeling na gusto ko nalang magpakain sa lupa dahil dun! Pero pride siguro ang kumain sa akin kaya ning lingon ay di ko nagawa. Like madafucker gusto ko nalang siyang yakapin! Kasi puta nababaliw na ako!
Tinalikuran ko na yung kainan na kung saan ang huling kita ko sa kanya. I will put you in my past. I'll forget you. Kasi sa oras na ito, may pumalit na sayo.
Laking gulat ko ng makita ko siya sa harap ko. Aime!
I let my cool.
Halos mangiyak ngiyak ang naging ekspresyon ng mukha niya. Nanatili parin ang ekspresyon ko pero...
Puta.Puta.Puta.
Dahan dahan siyang lumapit sa akin. Halos maestatwa ako sa ginawa niya. Nakatingin parin ang maamo niyang mga mata sa akin. God, my Aime. I'll never forget this face. I mean, no, I surely never do.
Hindi ko na napigilan ang sarili ko at niyakap na siya.
Namiss kita. I'm so sorry. Yun lang ang tanging nasabi ko sa kanya. Naramdaman ko ang unti unting pagbasa ng suot ko. I know I should complain kasi may pagkamahalin din ito pero puta, si Aime to!