= FLASHBACK
Kevin's POV . . .
Hays! Another Day of School! Nakakatamad pumasok! Okay lang naman akong di pumasok sa Class ni Prof. Johnny eh! I will be still the smartest students in there! Means no one will replace me on being the Top 1 Students in S.B.U. ( St. Bernard University ) ! Haha!
Ka boring naman sa kama! So, I get up at dumeretso sa CR and take a shower, then prefer my clothes. Pagkatapos magbihis, bumaba ako gamit ang long- stairs namin, Hays . . . kaya ayokong magkaroon ng mahabang hagdan, daling bumaba sobrang hirap pumanik -.-'' . Hindi ako nagsuot ng uniform, badoy kasi ng uniform ko eh!
I saw Dad na binabasa niya yung Dyarong hawak-hawak niya while sitting on the Dining Chair. Dahil sa ayokong masermonan na naman, hindi ako nagtake ng breakfast at tumakbo papalabas ng house, Phew! Buti di na 'ko tinignan ni Dad, kung nakita pa ako . . Grounded! F*ck! -.-'' Napakastrict naman ba kasi! And I hate it!
After I think Stupid Things, sumakay na ako ng car . . with my driver -.-'' This is my own car! Pero di ako pinayagang magdrive ng sarili kong kotse, dahil nga sa minsan akong magdrive ng car, pero always Epic Fail! Lagi na lang bumabangga sa mga punong nasa bakanteng lote! -.-''
When I'm inside my car, sinuksok ko yung earphone ko sa tenga ko while holding my Ipod, then I sit back and relax sa kotse kong parang -100 degrees ang lamig! haha! Inggit ka siguro noh?! Haha! You could sit on my side if you want . . . Lovely Peeps
*Smirk*
N/A: Nagsmirk pa ang mokong! =_='' Pa-cute? Pa-cute?
Yes Author! Cute eh! OwO In-love ka na ba sa akin, Miss Author?
N/A: Hays! Ang kakapal na talaga ng mga Face ng mga Boys sa mundo noh? =_='' Anyway, let's continue. . .
When I arrived in S.B.U. Binuksan ko yung window ng car ko at tumingin sa labas. Haaays. . . Still, di pa rin nagbabago ang mga Girls sa S.B.U, always na lang silang nagaabang sa pagdating koh.
Ang Ganda ko talagang lalaki! Hanggang ngayon marami pa ring naghahabol saaking babae, even when i'm in elementary, always receiving a love letter galing sa mga babaeng Ka- Level ko man o Hindi. Whatever, kailangan ko pang pumunta sa own Club House naming magka-tropa.But First, pagbibigyan ko na muna 'tong mga Fan Girls koh! Kaawa naman eh! Kanina pa nakabilad sa araw baka magtampo di na mamansin ulit.
Inuna ko yung isang Girl, I mean the Nerdy Girl! Na nakatayo lang sa gitna ng daan. Obvious naman sa Face niya na nagba-blush na siya while i'm coming in front of her way. Huminto ako sa harap niya, then i look to her then she look to me back. then . . .
*Smiles*
Then, lumiko na ako sa other side at dumiretso na lang sa Club house, di ko na napagbigyan yung ibang girls kasi tinatamad na ako.
Naglakad na lang ako papunta sa Club House, kung sasakay pa ako ng kotse ko, baka magsumbong yung mokong na yun sa Dad ko, kahit bugbugin ko naman yung lalaking yun still, I will be Grounded! -.-''
When I arrived, Walang tao! -.-'' Mga gagong tao na yun! Talagang pumasok na muna sila sa School ha?! Lagot saaking mga gago na yun! Di man lang sinabi saakin na di sila makakapunta sa time na pinagusapan namin! Kung sinabi nila kaagad e di sana di ako mukhang tanga dito!
Naglakad na lang ako pabalik. katirik-tirikan ng araw naglalakad ako ng daan!? Hays! Habang naglalakad ako, nadaanan ko yung Jollibee, huminto na muna ako dun at Nagorder ng isang coke float, at tumambay sa loob. Maya-maya dumating yung malaki at matabang bee na merong maliit na pak-pak kaya di makalipad na mascot. Takte! Subukan lang ng bee na yun na lumapit saakin! Badtrip ako kaya mag-ingat lang siya saakin. . . baka di na siya masikatan ng araw bukas . . .
Habang sinisip-sip ko yung straw na nakasuk-sok sa Coke float eh tinititigan ko ng masama yung Weird na kulay red na bee na naglalakad at pinapasaya yung mga bata. Na bored na ako sa loob kaya naglakad ako papunta sa Exit ng Jollibee . . . Nagulat ako ng biglang humarang yung Weird Bee sa exit . . . Takte! Gusto na ba niyang mamatay?!
Huwag kang humarang-harang sa daan ko, baka di ka na makapasok ng trabaho mo bukas dahil sa pilay at pasa na dinulot ko sayo. Tsaka ko siya tinitigan ng masama. Sa face niya! Hindi sa mata! Luge naman ako eh ang laki laki ng mata di pa pumipikit! Stay lang yung smile nakakabanas tingnan! Maya maya pa eh umalis na siya ng Exit at binangga pa ako sa balikat?! Takte talaga! Gusto na nga niya talaga mamatay eh! Kaya sinugod ko siya at inalis yung malaking ulo niya tsaka ko siya pinudpod ng sapak sa mukha! Pinigilan ako ng dalawang Guard na nagbabantay sa Jollibee at kinaladkad ako papalabas.
Hoy bata! Kung ayaw mong mareport sa mga pulis, ayusin mo yung sarili mo! At ayusin mo din yang ugali mo kung ayaw mong napapahiya sa mga taong nasa loob habang kinakaladkad ka namin palabas ng Jollibee! Kung naghahanap ka ng away, huwag dito! Dahil di ito para sa mga basagulerong katulad mo! Mabuti't nagtimpi lang ako kung hindi, matutulad sila sa gagong bee na nasa loob na puno ng pasa sa mukha.
Mabuti at wala akong pasa o galos man lang, kung meron. . . Si dad na ang bahala sa akin =_='' I arrived in School of S.B.U. Wala ng naghihintay saakin, baka siguro nasa kanya-kanyang room na lahat ng peeps. Tinignan ko yung orasan koh, it's 12:00 P.M. na pala! =_='' Another sermon na naman si Prof. saakin! Hays . . . At meron na naman akong malalagyan ng pasa
Psh! =____=''