12

14 1 0
                                    

KAYE'S POV

Slowly,sweet and very passionate. Kusang umangat 'yung kamay ko papunta sa leeg niya. Ang kanya naman ay pababa na sa beywang ko. He pulled me closer. He smells good. May kung anong matigas na bagay ang tumutusok sa tiyan ko. Is that his belt or what?

I feel the form of smile in his lips nung tumugon ako sa mga halik niya. Nakakabaliw. Ang sarap niya humalik. Mas lumalim ang halik niya kaya naman napasandal ako sa sasakyan sa likudan ko. He bite my lower lip,kusang bumukas ang mga labi ko.

"Damn baby,your making me crazy. Your so hot" malambing na bulong niya sakin. Uminit naman 'yung pisngi ko sa sinabi niya. Tinulak ko siya ng mahina.

Shit. Di ako makatingin sakanya.

"Hey! Look at me" inangat niya 'yung baba ko para magkatitigan kami.

Nakangiti siya. At para bang ang saya saya niya. Loko.

Lumunok at tumingin lang sakanya.

"I love your lips." lumapit siya sa left ear ko. Hinalikan niya ito. Napapikit naman ako at napahawak sa braso niya. Pakiramdam ko matutumba ako.

"Gusto ko akin lang 'yan. Please say that you are mine"malambing na sabi niya.

Gosh! Pano ako makakatanggi kung may kakaibang idinudulot sakin 'yung mga galaw niya. Dumampi ulit 'yung labi niya sa labi ko. Napasinghap ako nung mariin niyang hinalikan ito.

"Say it,baby" he said between our kiss.

"Y-yes. I'm yours" sagot ko.

I heard him laugh a little. Itinulak ko siya. Shit! What did I just say?

"Pervert!" sigaw ko sakanya.

"No baby, I'm just hot" halakhak niya habang naglalakad na ko paalis. Kainis.

"Your mine now,baby!" sigaw niya.

Di ko siya pinansin,dumiretso na ko na Ministop at bumili ng kung ano-ano.

Nagsimula ulit bumyahe. Tahimik lang akong kumakain habang sila puro kwentuhan ng kung ano-ano.

Game na game si Kupal sa mga kalokohan na sinasabayan naman ni Zoey at Jhong. Si Cass naman busy sa pagte-take ng pictures at video samin..

Naging mabilis amg byahe at ni hindi man lang ako makatingin kay Kupal.

Shit! Dapat ko na siguro siyang iwasan. Iba na 'yung epekto ng paghalik niya sakin.

"We're here!"masiglang sigaw ni Jhong n'ung mai-park na niya 'yung sasakyan.

"Wow! Ang ganda dito. What more pa kaya sa loob"excited na saad ni Cass.

Sadyang nakakamangha naman talaga ang resort na ito. Malaki at mukhang maganda nga sa loob. Nakaka-excite isiping pwedeng akong makapag-relax sa loob ng apat na araw na pag-sstay namin dito.

Inayos nanamin ang mga gamit namin at nagsimula ng maglakad patungo sa entrance. Sinalubong kami ng isang lalaki at babae.

"Jhong! Jaz!" tili n'ung lalaki--ay bakla pala.

"Namiss ko kayoooooo"dagdag pa niya.

"Cous!" bati naman n'ung babae. Nagkamustahan sila at ipinakilala samin.

Magpipinsan sila. Lahat sila ay may share sa resort na ito. Yung babae ay si Rovy at yung bakla naman ay si Jeremy.

"Eto 'yung room card niyo. Tawagin ko nalang kayo mamaya para sa lunch natin ha. Enjoy!" nakangiting sabi ni Rovy saming tatlo.

"Thanks Rovy"sabi ni Zoey.

"Okay. I'll go ahead. See you"

Umalis na siya at pumasok na kami sa room namin. Sa 3rd floor kaming tatlo. Sinadya naming i-request 'yung malaking room para kasya kami. Sila Jhong naman ay may sariling kwarto din.

"Ow my god. Sa'yo 'to Zoey? Where did you bought this?" tili ni Cass nung makita niya 'yung two peace ni Zoey.

Hahahaha. Damn it.

"Padala lang yan ni Mommy" sabi ni Zoey.

"Can't wait to see you wearing that bikini,Elizoey!" sabat ko.

"Talaga! Maglalaway kayong dalawa" sagot naman niya.

Bigla namang tumili si Cass kaya natahimik kami.

"Oh My. Nagtext si Jhong,mag-change na daw tayo ng damit. Swimming na daw tayo. Yuhoooo!!!" excited na sabi ni Cass.

Twitter:

@CassandraMaeMadrid: Bikini,here we come!!!

@JonathanGarcia: Its not yet summer,but hell I care. I'll swim forever! Lols

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

'Till His Lips Met MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon