#3: [KOFEng] Nhật thực

589 40 9
                                    

WARNING: 18+, H

~~~//~~~

Kingdom of France cảm nhận dòng nước nóng chảy qua cơ thể gã. Mùa đông ở Anh lạnh thật đấy. Nhưng mà để cậu con trai có cả một không gian riêng với người yêu thì gã qua đây thôi, mà đằng nào, người yêu gã cũng đang ở đây.

Cộc!... cộc!

- France, anh có đang trong đấy không?

Là England. Nhưng sao y lại tìm gã lúc này?

- Có chuyện gì thế? - Gã hỏi.

Bên ngoài im lặng một lúc làm Kingdom of France tưởng do tiếng nước nên gã không nghe được. Gã bèn đưa tay tắt vòi nước. Hóa ra đó là England không nói.

- England?

- Ta.... - Y ngập ngừng - Muốn tắm chung với anh. Có được không?

Vì họ không phải chưa từng tắm chung, Kingdom of France chẳng mất một giây bất ngờ mà ngay lập tức đồng ý.

- Vào đi.

Lờ đi cơ thể trần khỏe mạnh với những múi cơ săn chắc đang hiện ra mờ ảo qua làn hơi nước của gã, England tiến tới chỗ để quần áo. Y treo lên mắc bộ đồ ngủ rồi mới cởi y phục.

- Cần ta giúp em không?

- Không sao.

Kingdom of France mở lại vòi hoa sen, thấy England bước tới, gã đưa tay ra với lí do là không muốn England trượt chân. Y mỉm cười nắm lấy, cùng gã đứng dưới vòi nước, để dòng nước nóng chảy khắp cơ thể. Y vẫn còn bám vào tay gã, khi gã nhẹ gỡ ra để lấy xà phòng thì England bất ngờ ôm lấy gã.

- Chuyện gì vậy? - Gã ôm lại y, hỏi.

- Muốn ở gần anh như thế này.

England nói và càng ôm chặt gã hơn. Khi ở trong vòng tay gã, được cơ thể to lớn vạm vỡ bao bọc với hương rượu nho khó cưỡng, y thấy rất an toàn, cảm giác như mọi áp lực, muộn phiền, sợ hãi đều tan biến. Lần đầu tiên y cảm nhận được điều đó là lúc Kingdom of France đến Anh sau chiến tranh với Đan Mạch. Sau đó, dù y có cứng đầu, quá đáng thế nào, gã vẫn luôn chịu đựng và bỏ qua.

- Chúng ta nên tắm nhanh, em dễ ốm lắm. - Kingdom of France nhắc.

Trước sự khó hiểu của gã, y lắc đầu nguây nguẩy rồi kiễng lên hôn gã. Kingdom of France cũng đáp lại. Gã biết đôi lúc England sẽ hành động rất lạ, phải chăng y đang lo nghĩ điều gì?

- Em có thể nói với ta bất cứ thứ gì.

- Thế anh... sẽ nghe ta nói chứ?

Y cố tình để mình cọ vào cự vật của gã, làm một dòng điện vụt qua sống lưng gã khiến gã giật mình kêu khẽ.

- Ta muốn anh-

- England, tắm xong đã.

- Không, ngay bây giờ.

England hôn gã lần nữa trước khi Kingdom of France kịp nói câu nào. Cuối cùng gã cũng bỏ cuộc, vòng tay ôm y tránh y trượt chân vì y đang kiễng lên, rất dễ ngã và gã để y làm bất cứ gì y muốn với cơ thể gã.

[Event] LUNA - Light Up Night AdventureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ