#4: [FrUK] Hừng đông

518 33 36
                                    

WARNING: H, 18+

Chap có phần tiếng Pháp hoàn toàn dịch bởi Google dịch, bạn nào biết tiếng Pháp thấy nó sai, hãy nhắn với mình để mình sửa cho chuẩn. Sợ ông Google dịch ông ý hãi mình luôn các bạn ạ :))

~~\\~~

Đêm Giáng sinh ở Pháp cũng se lạnh khí trời giữa đông và có cả tuyết trắng đang rơi đầy ven những con đường bê tông. Nhưng không khí lễ hội đang tràn ngập khắp mọi miền nước Pháp, đầy nhộn nhịp, ấm áp, nhất là ở Pa-ri, nơi được mệnh danh là cung điện ánh sáng, vương quốc tình yêu.

Bây giờ đã là hơn 2 giờ sáng ngày 25/12, vậy mà dòng người đi chơi Noel vẫn còn đắm mình vào các bài nhạc, thỏa sức trượt băng trên sân băng lớn của Pa-ri hoặc đi chơi với gia đình, bạn bè, người yêu.

France nhâm nhi ly rượu vang Pháp đắt tiền, đôi mắt hướng ra ngoài trời để thấy tháp Eiffel sáng rực giữa đêm đông. Phòng ngủ rộng lớn của France bây giờ chỉ còn độc ánh sáng vàng từ hai chiếc đèn ngủ cạnh giường. Hắn có tiếc phần nào vì không thể hòa mình vào bầu không khí Giáng sinh bên dưới, nhưng ở một khía cạnh khác, hắn khá là thỏa mãn.

Chuyện là lúc chiều vợ hắn rủ hắn đi chơi Noel, nhưng trong lòng nhất thời không kiềm chế được, hắn quyết định 'ăn thịt' em luôn. Rồi họ ngủ đến tận lúc này luôn thì còn chơi bời gì nữa.

Sột soạt....

France đặt ly rượu xuống bàn, hắn bước tới giường ngủ kingsize với chăn bông ấm áp và màn tuyn mỏng bao quanh. Em yêu của hắn đang tỉnh giấc. France nhẹ nhàng nằm bên cạnh để không làm em giật mình.

United Kingdom ngay lập tức rúc vào người hắn, France cưng chiều đặt em gối lên tay mình. Một tay hắn nựng má em, tay kia di chuyển trên làn da màu biển mịn màng. UK ngại ngại chôn mặt vào ngực hắn. Dù hắn và em có làm tình bao lần đi nữa thì UK vẫn luôn mẫn cảm như thế. France thích điểm này lắm. Hắn xấu xa bóp nhẹ cánh mông em làm UK giật nảy, em đẩy hắn ra và nhìn hắn trong sự bất mãn.

- Amour, em dậy rồi à? - Hắn hỏi như thể hắn không phải là lí do em tỉnh giấc.

United Kingdom chẳng nói gì, em trở mình, quay mặt lại phía bên kia giường.

- Thôi nào, em yêu - France tiến sát vào em, thủ thỉ - Đừng giận nữa.

Em vẫn không trả lời hắn, còn kéo chăn trùm qua đầu để ngó lơ hắn.

- Em yêu, đừng giận anh mà. Anh buồn. - Giọng hắn buồn đi hẳn.

United Kingdom cuối cùng cũng bỏ chăn, hơi liếc về sau nhìn khuôn mặt buồn buồn của France. Em thở dài và trở mình, đối mặt với hắn.

Em yêu của hắn dù có là cường quốc giàu có, mạnh mẽ như thế nào, UK vẫn có điểm yếu. Đó là em rất dễ mềm lòng khi nhận ra sự cầu xin trong France.

- Anh đó - Em lên tiếng - Em chỉ muốn đi chơi Giáng sinh thôi.

- Anh xin lỗi - Hắn ôm em - Tại em dễ thương quá.

- Sao lại là tại em?!

- À không, ý anh là tại anh. Tại anh không biết kiềm chế.

[Event] LUNA - Light Up Night AdventureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ