GIẢI CHO BTC VÀ BGK

170 18 3
                                    

Trước khi đến với những giải quan trọng nhất thì mọi người có thể dành chút thời gian ghé qua giải cho BTC và BGK.

~~~//~~~

Đầu tiên, Luna xin được giành GIẢI XUẤT SẮC cho người phụ trách sự kiện, ngày đêm hết mình cho sự kiện, thi mà vẫn đu mở sự kiện, gánh sự kiện còng lưng nhưng mà mọi người vui, ban tổ chức cũng vui nên là có nhiều động lực tiếp tục sự kiện!

Yeah, và GIẢI XUẤT SẮC xin được trao cho __Luna24__ aka Luna.

Luna thấy đây là sự kiện rất là khó quên vì lần đầu Luna tổ chức hẳn 1 event như này, dĩ nhiên là khâu hậu cần cũng có người giúp đỡ và mình cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia, theo dõi sự kiện!

~~~//~~~

Thứ hai, GIẢI TÂM HUYẾT được dành cho ban giám khảo TuynTrn214, cảm ơn bạn đã làm hẳn cái list ghi 7749 lời đánh giá từng bài thi một, hỗ trợ Luna trong khâu hậu cần và tiện thể :)) làm chỗ dựa dẫm luôn.

~~~//~~~

Thứ ba, GIẢI NĂNG SUẤT xin được trao cho ban giám khảo VYVgngha, cảm ơn bài collab xinh xắn của bạn để mở đầu buổi thi, bạn vừa chạy deadline vừa chấm bài rất kịp thời gian nữa ;))

~~~//~~

Xin cảm ơn hai bạn giám khảo và một lần nữa, Luna cảm ơn mọi người đã đón nhận sự kiện này!

À tí quên, mình xin bổ sung giải thưởng vì có sự thay đổi so với kế hoạch ban đầu:

- Giải chung: link học 1 thứ tiếng + sách hay

- Giải effort & lựa chọn của BTC: link học 1 thứ tiếng + sách hay

- Giải ba: link học 3 thứ tiếng + sách hay

- Giải nhì: link học 4 thứ tiếng + sách hay

- Giải nhất: link học 5 thứ tiếng + sách hay + request chap

[Event] LUNA - Light Up Night AdventureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ