2: Thương thầm nhớ trộm - Phần 2 (Xiao x Lumine)

50 11 0
                                    

   Học sinh lại quay về phòng học trống vắng để lấp đầy chúng bằng những bài giảng của giáo viên và âm thanh xì xầm của mấy thanh niên lắm mồm hay nói chuyện trong giờ.

   Và chuông lại reo lên, lại điểm một giờ ăn trưa tập thể. Không thể tránh khỏi ánh mắt khinh bỉ từ những lớp tốt hơn đang nhìn xuống lớp yếu hơn. Còn Paimon thì sao? À, đang moi thông tin từ Lumine chứ sao!

- Chị! Chị thích ai?

- Chị không nói đâu

- Đi mà chị. Em cược cả mạng sống đó! Nếu chị không nói là em nhảy lầu tự vẫn đây này!

- Chị không trẻ con tới nỗi tin đâ-

- Chị chắc chứ? - Paimon đang ngồi trên cửa sổ tầng 5, nơi cao như vậy khi nhảy xuống ít nhất cũng vỡ đầu. Chỉ nhích một chút nữa thôi thì Paimon sẽ tèo ngay tức khắc.

- A! CHỊ NÓI NHẦM, CHỊ NÓI NHẦM! ĐỪNG CÓ NHẢY!! CHỊ SẼ NÓI CHO EM MÀ!

- A ha ha ha! Trông chị buồn cười thật đấy! Em đùa thôi, ai thèm nhảy chớ! - Paimon quay lại đứng đối diện Lumine.

- May quá!

- Chị nói là phải làm đó nha!

- Nhưng chị có bảo nói tên đâu! - Bây giờ Lumine được một phe đắc thắng.

- Tch! Chị không cần nói em cũng biết!

- Em lại điêu!

- X-I-A...

- À thôi thôi!

- Em đã bảo rồi mà! Nhưng 2 chị em mình chưa đi ăn cơm đúng không ta?

- Ừ ha, em ăn gì? Hôm nay chị bao. (⌐■v■)

- Salad rau củ! - Paimon hớn hở

- Heo-thì phết nhỉ? - Lumine cũng chọn một suất và tính tiền bữa trưa của 2 đứa.

- Tại hôm nay em thích ăn rau 🥗

- Ừm! Nè, tìm chỗ ngồi đi. Chị ra sau hen - Cô vừa nói vừa đưa cho Paimon 2 suất ăn ngon miệng.

- Vâng ạ! Ơ thế, anh trai chị đou?

- Aether hả? À, anh ấy đi nói chuyện với bạn bè rồi.

- Vâng.

   Paimon ngoan ngoãn nghe lời, chọn một chỗ đẹp nhất để có thể cảm thấy thoải mái hơn. Đường đường chính chính là một người đặc biệt thì cái gì cũng phải đặc biệt mà!

- Paimon! Sao không ăn đi mà cứ ngồi thẫn thờ thế? Ngẫm nghĩ sự đời à? - Người chị (không phải ruột thịt) lo lắng hỏi, phá tan bầu không khí lặng yên của 2 chị em.

- À! Em chỉ tự hỏi tại sao chị thích anh Xiao. Anh ấy lạnh lùng lắm mà! - Cô tò mò.

- Ừm... Trông vậy thôi chứ cậu ấy thường giúp đỡ chị, từ làm bài cho đến mấy việc vặt khác.

- Ưm ưm - Paimon đang tìm từng chi tiết một và phân tích chúng, miệng vẫn nhai rau ráu mấy miếng rau.

- Vậy em thì sao? Chị thấy em xinh đấy chứ! Bộ không thích ai à?

- Không! Nếu thích thì phải quan tâm và dành thời gian cho người ta, còn em bận đi mai mối đấy thôi!

- Oh :0! Vậy không đứa nào thích em à?

- Cả đống í chứ, quà cáp hôm nào cũng có!

- Sướng vậy trời (ノ ̄0 ̄)ノ

- Thế khi nào chị mới nói thật với anh Xiao đây?

- Chị cũng không biết nữa! Chị ngại lắm...

   Paimon cười mỉm.

- Chị đừng lo! Em sẽ giúp chị 🙋‍♀️😎

- Cảm ơn em nhe!

- Lại đây em bảo cái này!

   "Xì xào xì xào..."

- Mọi thứ tùy vào chị đó chị Lumine! 🤗 Cố lên nhé!

- Chị sẽ cố gắng!

================================================================================

   Tui đã quay lại và... ăn hại như xưa!

   Thì bởi vì lười quá, hôm nào cũng ngồi hóng Notification mà có cái nào đâu hic hic T<T

   Nhưng phải thực hiện thì mới có được thành công nên tui đã ngồi vào kiên nhẫn viết tiếp (vì thực ra tui luôn nghĩ cái kết trước khi nghĩ mở đầu 😅).

   Huyên thuyên thế đủ rồi! Tui đi đây, bye bye!

18/12/2021

Học viện Genshin Impact (GI phiên bản học đường)Where stories live. Discover now