Ha lâu mọi người nha! Sau một thời gian mất tung tích của mình thì mình cũng đã lần ra đường trở về rồi nè 🤗
Chúng ta vô luôn nhé!
================================================================================
Ngoại truyện 1
Barbara: *Thở dài* Barbatos thật tuyệt! Tớ muốn cưới ngài ấy.
Venti: Oho~ Vậy là cậu muốn cưới tớ, hử?
Barbara: Hử?! K... Không phải là cậu! Tớ đang nói về ngài Barbatos!
Venti: Ể...
Venti: 'Nhưng đó là tớ mà...'
Lòng em tương tư về một người ở ngay cạnh em...
____________________
Ngoại truyện 2
Venti: Eh? Vậy Barbara cũng muốn trở thành một thần tượng sao? Có phải điều đó là do "Barbatos"?
Venti: Cậu yêu anh ấy đến thế à? Anh ấy đặc biệt ở điểm nào thế? Tớ không biết luôn đó.
Barbara: *Đứng phắt dậy* H... H... H... Hả!? Ư... Ừ, tớ thích Barbatos nhiều lắm đó! Có làm sao không?
Barbara: 'Gần quá'
Barbara: Tớ có lý do riêng để trở thành 1 thần tượng... Nhưng Barbatos chắc chắn là một nguồn cảm hứng lớn đối với tớ!
Barbara: Anh ấy rất chăm chỉ, luôn muốn khiến cho mọi người trở nên hạnh phúc cho dù có thế nào! Tông giọng thiên thần của anh giúp tớ bình tĩnh và có một cảm giác tốt. Khi anh ấy đứng trên sân khấu, anh ấy hoàn toàn làm tốt. Anh luôn nở một nụ cười chân thành mặc cho bản thân có mệt mỏi đến mấy. Tớ nghĩ điều đó thật đáng kinh ngạc! Và đ... đó là lí do tại sao tớ yêu Barbatos!
Barbara: Và tớ sẽ đánh giá cao nếu cậu không lải nhải rằng cậu là Barbatos!!
Barbara: *Vẫn không hề hay biết về sự thật*
Venti: *Mặt siêu đỏ, tai xì khói như nồi cơm điện* Ok ok, Tớ hiểu rồi. Tớ xin lỗi.
Barbara: Hử?
Ehe~
================================================================================
Xin lỗi mọi người rất nhiều vì off một thời gian dài quá dài! Tại vì nếu mình làm xong bài trước 10 giờ tối thì mình sẽ được chơi game nên mình cắm cắm cúi cúi làm bài để chơi Play Together!
Nhưng mình rất xúc động vì 2 bạn LinhThien2000 và bạn NhutTruong181 đã bình chọn truyện cho mình và đó chính là động lực để mình nhớ về Wattpad.
Hôm nay, mình đã được thêm một người theo dõi, một người ủng hộ và cũng là người cực hợp với tớ, đó là AyanamiAsuka. Bạn này xem Assasination Classroom, Toilet bound Hanako-kun, Demon Slayer, toàn anime mình xen hoặc đọc thui! Không những thế, mình và bạn ấy cũng đều thích Genshin Impact nè!
Hi vọng rằng chúng ta sẽ là một đôi bạn online tốt! 🥰
19/1/2022
YOU ARE READING
Học viện Genshin Impact (GI phiên bản học đường)
FanfictionXin chào các người ae thiện lành đã vào đọc truyện của tui. Thì chủ đề mà tui thích là fanfic - học đường - tình yêu. Mấy thứ đó trong này có đủ Trong truyện thì các OTP chủ yếu là gì thì hãy đọc mục "Thông tin chi tiết" nha! Ta sẽ theo chân P...