- Nè Barbara!
- Hửm?
- Thực ra tớ là Barbatos đấy
- Lại điêu đi
- Sao cậu cứ bảo tớ nói dối vậy?
- Barbatos rất nghiêm chỉnh. Còn cậu thì... lúc nào cũng trêu tớ, đã vậy còn bợm rượu nữa!
- Cậu chưa bao giờ nhìn ra điểm tốt của tớ nhỉ? (¬_¬)
Ở một diễn biến khác
- Chị nghe nè! - Paimon nhét một bên bluetooth vào tia Barbara
"Cậu chưa bao giờ nhìn ra điểm tốt của tớ nhỉ?"
- Chị biết tại sao anh ấy luôn nhận là Barbatos hem?
- Không.
- Chị ngớ ngẩn lắm biết sao được :D
- Em nói gì cơ!?
- À à, nghe nè
"Nếu tớ là Barbatos thật thì sao? Cậu sẽ không yêu quý anh ấy nữa nhỉ?"
- Chị muốn nói gì để em nói cho.
- Thôi đưa đây - Barbara kéo lấy cái mic và nói
- *Nói vào mic của hình nhân* Tớ sẽ suy nghĩ về điều này. Ngày mai, tại nhà thờ nhà tớ, tớ sẽ trả lời cậu, được không?
"Ehe, tất nhiên là được rồi, nữ Phó tế yêu dấu!"
- Chị nghe gì chưa?
- Ưm... Rồi
- Nghe em suy luận đây này: Venti giỏi âm nhạc nhất câu lạc bộ âm nhạc, đứng sau Barbatos, như vậy rất đáng nghi; tiếp theo, mỗi lần đi ca nhạc của Barbatos, chị đều rủ anh ấy đi nhưng anh ấy đều không đi cùng, vì anh ấy chính là Barbatos luôn trên sân khấu ca hát. Mọi thứ đều rõ như vậy mà chị không biết hử Barbara?
- Thật à?...
- Vâng, bây giờ câu hỏi quan trọng đây: chị có quý Venti không?
- Chị... hơi thích cậu ấy... Nhưng Venti hơi phiền. Nếu Venti không trêu chị thì chị cũng quý cậu ấy nhiều lắm - Barbara cười ngượng ngùng, khuôn mặt điểm vài vệt hồng trên gò má.
- Chị không phải nghĩ nhiều đâu, em sẽ làm tất cả mọi thứ, dù tốn tiền đi chăng nữa thì em chắc chắn sẽ đưa 2 người về 1 nhà! - Paimon vỗ vai Barbara.
- Ý em là sao zậy?
- A! Vô lớp đi chị ơi, em thì đc phép cúp tiết còn chị thì không được đâu đó!
- À ừ, cảm ơn em nhiều!
================================================================================
Xin chào các bạn iu quý của mình nha!
Mình lại trở lại rùi đây!
Mình giải thích chút vì sao Paimon được cúp tiết nhé: Do bà của Paimon (Unknow God) là hiệu trưởng, bà rất khuyến khích Paimon đi làm nhiệm vụ, còn về nhà giảng lại bài cho sau.
Thui bái bai cả nhà nha!
9/1/2022
YOU ARE READING
Học viện Genshin Impact (GI phiên bản học đường)
FanfictionXin chào các người ae thiện lành đã vào đọc truyện của tui. Thì chủ đề mà tui thích là fanfic - học đường - tình yêu. Mấy thứ đó trong này có đủ Trong truyện thì các OTP chủ yếu là gì thì hãy đọc mục "Thông tin chi tiết" nha! Ta sẽ theo chân P...