3: Kem - Phần 2 (Chongyun x Xiangling)

32 6 8
                                    

- ANH CHỊ ƠI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! - Paimon hét toáng lên, gọi với theo cặp đôi mà cô đã thành công trong việc mai mối, cũng là mục tiêu đầu tiên của cô.

- Cái gì mà ồn ào vậy nhóc! - Xiao lạnh lùng đáp.

- Anh chị muốn trải nghiệm mai mối sẽ như thế nào hem?

- Như vậy thì tuyệt quá! - Lumine hào hứng reo lên.

- Ờ thì nếu Lumine đi thì anh cũng đi cùng.

- Yeah!! - Paimon bỗng nhảy cẫng lên như một con cún được chủ nhân cho một bữa cơm no nê.

- Và... - Sắc mặt cô tối lại, cười CỰC KỲ gian xảo, xoa 2 tay vào nhau như chuẩn bị làm gì đó trái phép vậy. Bầu không khí bỗng ám ảnh cả 3 người - Mục tiêu của chúng ta... chính là 2 học sinh của lớp anh chị đó! E he he he.

   Lumine cốc vào đầu Paimon một cái và nói:

- Bỏ ngay cái kiểu cười đó đi!

- Ơ kìa! Ai lại đi đánh hoa tiêu như vậy nhờ?

   Sau 15 phút bắn tiếng qua trả tiếng lại, cuối cùng 3 con người cũng xuất phát. Còn đi đâu á? Theo chỉ dẫn của con nhỏ hoa tiêu bướng bỉnh, mất dạy, gian xảo, tr- ÁI DA! ĐỨA NÀO NÉM CỤC ĐÁ VÀO ĐẦU TAO ĐẤY?!

"Paimon: Trật tự đi! Bóc phốt hoài!!

Ở một diễn biến khác Part1

- Vậy... cậu mời tớ đến nhà có việc gì không?

- À, tớ vừa làm được công thức nấu ăn mới. Nhưng lần này là đồ lạnh, vì cậu thích đồ lạnh nên tớ cho cậu thử trước - Xiangling vừa nói vừa cười rất vui.

- Ừm.

- A! Đến nhà tớ rồi. Để tớ mở cửa cho.

   Nói xong, cô liền lục túi tìm chìa khóa rồi mở cửa.

- Cậu không sống với ba mẹ à?

- Có chứ! Chỉ là ba mẹ tớ chưa về thôi. Đi theo tớ! - Cô kéo tay Chongyun vô bếp.

   Khi Xiangling vừa chạm tay vào tủ lạnh, Chongyun lại lên tiếng hỏi thăm:

- Bình thường tớ thấy cậu làm đồ cay mà nhỉ? Sao lần này làm đồ lạnh thế?

   Cậu quay qua nhìn Xiangling. Cô gái có đôi mắt mật ong xinh đẹp này bây giờ chỉ còn đôi mắt sâu thẳm và đượm buồn. Giọng cô như sắp khóc:

- Tại... những lúc làm đồ cay... tớ không được ủng hộ nhiều lắm... Nên tớ đổi sang làm loại này...

   Lúc đó, Chongyun thấy RẤT RẤT có lỗi. Cậu thấy buồn vì không thể ủng hộ người mình thương Do cậu dị ứng với đồ cay và nóng nên món ăn của Xiangling tuy ngon nhưng đó lại là thứ hữu dụng nhất trong công việc bắt nạt cậu.

- A! Cậu không cần quan tâm lắm đâu! Chuyện cũng qua rồi mà! - Cô nhanh chóng lấy lại cảm xúc thường ngày của mình - Cậu thử đi!

   Xiangling chìa ra một cây kem que sặc sỡ nhiều màu sắc. Trông thì ngon đấy nhưng vị thì...

- Ừm - Cắn một miếng và rồi... - Cậu làm ngon thật Xiangling ạ!

   Tôi tặng những ông nghĩ cây kem đó dở một câu này: Đừng bao giờ khinh thường tài nấu ăn của Xiangling! ヾ(⌐■_■)ノ♪

- Cảm ơn cậu nhiều!! - Xiangling xúc động.

"Cạch" Bỗng ai đó mở cửa...

- Xiangling ơi! Ba mẹ về rồi đây!

- Con chào ba mẹ!

   Đoạn, ba mẹ Xiangling liếc sang Chongyun đang thưởng thức kem một cách ngon lành.

- Ồ, ai đây? - Ba của Xiangling hỏi.

- Bạn trai con à?

   Câu nói đó cũng đủ gây ra tai họa rồi: Xiangling giật nảy mình còn Chongyun suýt sặc nước kem.

- Không... không phải đâu ạ! (/////) - Cả hai đồng thanh

- Oh, oke!

   Nhưng có vẻ mẹ Xiangling không tin chút nào! Bà ấy đến cạnh Xiangling và thầm thì vào tai cô:

- Mẹ thấy cậu này được đấy!

- Nhưng... nhưng mẹ ơi!

   Mẹ Xiangling vào phòng, để lại 2 người đứng như trời trồng ở đó. Chongyun ngoái cổ nhìn mẹ Xiangling đang dần bước vào phòng:

- Mẹ cậu nói cái gì vậy?

- Hm... Không có gì! 😅

Ở một diễn biến khác Part2

- Em có nghĩ họ sẽ đến được với nhau không? Chị không chắc như vậy đâu!

- Chị đừng lo Lumine! Em đảm bảo với tay nghề của mình thì họ có thể!

- Oke em

- 2 người bơ tôi hơi lâu rồi đó! 😠

================================================================================

   Á!! Hôm qua quên đăng chap rồi!!

   Hôm nay đành nhanh tay đánh máy vậy, haizz!

   Nhưng không sao! Mình vẫn sẽ đang chap đều đều nhe! 😄

   Thanks 💞

22/12/2021

Học viện Genshin Impact (GI phiên bản học đường)Where stories live. Discover now