3: Kem - Phần 3 (Chongyun x Xiangling)

27 6 4
                                    

Ngày hôm sau

   Hôm nay là ngày Valentine. Rất nhiều bạn nữ của Học viện Genshin Impact gửi những món quà dễ thương tới người mình thích. Lớp 11A cũng không có ngoại lệ đâu nha!

- Can đảm lên nào! Cậu ấy chắc chắn sẽ thích món quà này! - Hu Tao đang cổ vũ cô bạn thân của mình. Tự dưng hôm nay đổi là thế nào nhỉ? Bình thường trêu người ta gắt lắm cơ mà.

- Nhưng nhỡ cậu ấy không thích thì sao?

- Cậu không được nghĩ đến những thứ tiêu cực! Tớ cá rằng cậu sẽ thằng công đó Xiangling.

- Ưm!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Chongyun này, lát nữa cậu lên sân thượng nhé! Tớ có cái này cần nói với cậu! - Xiangling nói.

- Ừm, oke! - Chongyun nở một nụ cười hiếm hoi. 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

   Trên sân thượng, ta có thể thấy bóng dáng một nữ sinh tóc ngắn đứng đó như đang chờ đợi thứ gì.

- Tặng cậu nè! Chúc mừng Valentine - Xiangling cố gắng nở một nụ cười. Nói thật thì lúc ngại ngùng khó mà cười được :)))

   Trước Chongyun là một cây kem chocolate hạnh nhân tự làm của Xiangling.

- Cảm ơn cậu! - Cậu đỏ bừng mặt! Ha ha 😄

Ở một diễn biến khác

- Ngọt quá đi à! - Paimon đưa 2 tay lên mặt và xuýt xoa về cảnh tượng mình đang thấy.

- Anh không ngờ nhóc được thấy điều này trong bao năm qua đấy...

- Tay nghề em nó thế anh Xiao ạ! He he he he! Nhưng... đây mới là việc chính nè! - Paimon giơ điện thoại lên và "Tách!" một cái.

- Bộ hôm trước em cũng chụp của tụi chị luôn ư?

- Đúng zậy! 🤣

- Em đứng lại cho chị!!

   Và 2 chị em đuổi nhau quanh sân thượng :)))

================================================================================

   Hello hello!

   Mai tui đi tiệc Giáng Sinh nha!

   Nên hôm nay write 3 chap cho anh chị em bạn dì.

   Cảm ơn bạn nguyenthao1410, vừa là bạn cùng lớp lại vừa là người bạn chân thành, luôn hóng chap của mình.

   Mình sẽ nỗ lực vắt chất xám cho cả học tập và viết truyện nhé!

   Chap này hơi ngắn xíu :)))

   Merry Christmas!

24/12/2021

Học viện Genshin Impact (GI phiên bản học đường)Where stories live. Discover now