Chap 11. "Hôm nay. Tôi thắng"

412 48 12
                                    

Chủ nhật. Cái ngày mà bất cứ ai trong tuổi học sinh đều rất ưa thích nó. Cậu cũng vậy. Nằm thả người trên giường cảm giác thoải mái ập lên cơ thể, siêu đã.

Ari - Chủ nhân à...Dù gì ngài cũng nên vận động một chút chứ?

Takemichi - À. Nhiệm vụ, sao không có nhiệm vụ thế Ari?

" Bơ luôn câu của tôi à? Chủ nhân thật là..."

Cô thở dài một khúc rồi ngồi thụp xuống đùi Takemichi mà ngẩng lên trông vô cùng đáng yêu mà nói.

Ari - Nhiệm vụ chỉ được cập nhật khi ngài đã nhận thưởng mà thôi Takemichi-sama..Ngài còn chưa lấy thưởng cơ mà? Vả lại, hiện tại có một số lỗi nên thông báo về các nhiệm vụ sẽ không xuất hiện. Đang trong quá trình sửa chữa ý mà.

Nghe xong cậu không nghĩ gì nhiều mà đẩy Ari ra khỏi đùi. Lăn lội trên chiếc giường của mình, cậu chán nản nhìn điện thoại vẫn còn ngủ kia. Với nhanh lấy bật lên. Cậu không có số Akashi. Lướt một hồi cũng chỉ gọi cho Akai.

Takemichi - Akai-san...Đi chơi với tôi được không? Chán thấy mợ rồi.

Akai - Được.

" Cụt ngủn một cách quá đáng! "

Ari - Ngài không sợ lại vô tình gặp Mikey sao? Nếu thế thì chẳng phải--

Takemichi - Tất nhiên là sợ, nhưng cách ứng xử sẽ giải quyết tất cả.

Cậu chen lời của Ari khiến cô đứng hình một lúc. Lại lần nữa cô hoang mang khó hiểu về suy tính của chủ nhân của mình. Không trách cô được, dù sao cô với cậu chỉ mới ở cùng nhau 1 tháng không thể hiểu rõ nhau như thế. Nhưng mà...Ari hoàn toàn hiểu, không nên chen chân chủ nhân của cô và cả cô sẽ biết cách ứng xử, đặt lòng tin vẫn tốt hơn.

...

Cậu đến chỗ đã hẹn / Khu công viên. Akai đã chờ sẵn. Cậu kéo con người to xác kia đi mua đồ rồi đi chơi. Tấm duyên đã mở, Akashi cũng đang đi dạo. Cậu nhanh chóng đã kéo cả 2 đi cùng.

Akashi - Takemichi..Đây là ai?

Akai - Akai. Tôi là Akai rất vui được gặp.

Akashi - À-- Rất VUI ĐƯỢC GẶP Ạ!!

Trong cả chuyến đi. Akai như bảo mẫu của Akashi và Takemichi. Thật sự rất vui, đến nỗi Akai cũng đã cười vài lần. Cuộc hẹn này sẽ rất vui nếu như họ không chạm mặt nhóm của Mikey.

Hai nhóm gặp nhau, và lần nào người thọt nhất luôn là Akashi. Cậu đâu biết đánh nhau hay dẻo miệng như Takemichi, cậu không phải bất lương nhưng dính vào mấy vụ của đám bất lương thì như vậy cũng khổ cho cậu rồi. Akai rất hiểu tình thế liền quay về đằng trước che chắn cho Akashi. Takemichi liếc thẳng về phía Chifuyu.

Draken - Akai?

Mitsuya - Sao Akai lại ở với Takemichi?

Mikey - Takemichi..

Takemichi - Sao nà?

Cậu đảo mắt về phía Mikey, người đang nổi gân tay. Nhìn phát biết ngay là Mikey đang tức giận như thế nào. Cậu thích thú chạy tới chỗ Chifuyu nắm lấy tay Chifuyu mà cất tiếng.

<Tokyo Revengers> Life 10 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ