3.

404 38 0
                                    

Những tin nhắn từ anh.

Em bây giờ đang ngồi vu vơ thưởng thức tách cà phê nóng của mình, từng chút từng chút tái hiện lại những ngày tháng mà chúng ta lần đầu tiên nhắn tin với nhau.

Nó có những cảm xúc vô cùng khó tả, em nhớ rõ ràng tim em lúc đó đập rất nhanh, đôi má nhỏ cũng bắt đầu hồng nhuận lên.

Anh nhắn với em, giới thiệu lại cho em biết anh chính là Jeon Jungkook, người đã xin số điện thoại của em. Sợ rằng em sẽ nhầm lẫn anh là người lạ nào đó.

Bản thân em lúc đó, luôn canh cánh một sự sợ hãi vô hình trong lòng mình. Em đã lờ đi những dòng tin nhắn của anh ngay từ những ngày đầu. Mặc dù em biết anh không có ý gì cả, chỉ muốn kết bạn và nhắn tin với em.

Nhưng anh ơi, ngay lúc đấy em không hiểu sao lại chẳng có tí can đảm nào để có thể đáp trả lại những tin nhắn quan tâm của anh.

Anh hỏi ngày hôm nay em như thế nào, hỏi em có mệt hay không, anh muốn tìm hiểu về em nhiều hơn. Nhưng phản hồi lại anh chỉ là thông báo đã đọc tin nhắn, em chỉ dám đọc tin nhắn ấy chứ không dám đáp lời lại.

Lúc ấy chắc anh sẽ thất vọng lắm, anh có thể cảm nhận được là anh đã làm phiền đến em, làm phiền đến cuộc sống hiện tại của em mất rồi.

Nhưng không phải đâu anh, chỉ là do tính tình ngại ngùng này của em khó bỏ đi thôi.

-Park Chaeyoung

jeonrosé ;; 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭𝐚 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ