Tình yêu của chúng ta.
Chúng ta may mắn vì đã gặp được nhau trong cái thế giới to lớn này. Để tìm được anh, gặp anh, rồi yêu anh là sự may mắn nhất trong cuộc đời của em rồi.
Tuy ban đầu chúng ta cứ mãi lo sợ mọi người bàn tán, mãi lo sợ lời nói của người khác. Nhưng bây giờ chúng ta đã trưởng thành và bên nhau lâu như vậy, điều đó làm cho em cảm thấy rất biết ơn anh.
Xin lỗi anh vì những lần em chưa trọn vẹn, những lần em hay để cảm xúc cá nhân làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng ta.
Cảm ơn anh vì đã bên cạnh em, lo lắng cho em, yêu thương em, ủng hộ trên mọi thành công của em.
Một vài thứ sẽ cũ đi, và cái mới nó sẽ đến. Một vài thứ sẽ tạm bợ và vài thứ sẽ tẻ nhạt đi. Nhưng nếu chúng ta vẫn còn là một phần của nhau, em tin chắc chúng ta sẽ vượt qua được.
Thứ tình cảm ấy đã tạo nên chúng ta của ngày hôm nay, cùng khóc cùng cười, cùng nhau cố gắng và ủng hộ nhau trên mỗi bước đường thành công của đối phương. Ngoài câu cảm ơn và xin lỗi ra, em, Park Chaeyoung không biết nên dùng lời văn nào để diễn tả được.
Chúng ta của sau này, không biết phía trước kia sẽ còn điều gì chào đón ta. Là hạnh phúc, vui mừng, hay là khó khăn, đau khổ. Nhưng nếu Jeon Jungkook anh, ở cạnh Park Chaeyoung em. Chúng ta tất thảy sẽ vượt qua hết.
Cảm ơn tình yêu của em, thanh xuân của em, người đặc biệt nhất của em.
Park Chaeyoung ♡ Jeon Jungkook.
-Park Chaeyoung.
---
title: chúng ta
write by Juni
start: 19/12/2021
end: 31/1/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonrosé ;; 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭𝐚
FanfictionLà những điều em thích ở anh và cũng là những điều khiến em yêu anh. Start: 19/12/2021 End: 31/1/2022 By Juni jjk♡pcy