Người con trai tên Jeon Jungkook.
Cách đây vài ngày chúng ta đã bí mật gặp nhau, anh trao cho em một cái ôm thật lâu, thật dài để bộc lộ hết sự nhớ nhung mà anh đã dành cho em trong suốt khoảng thời gian chúng ta bận bịu cho công việc của mỗi người.
Khi đó chúng ta đã cùng nhau xem một bộ phim rất lãng mạn, em gối đầu lên chân anh mà thưởng thức bộ phim đó. Anh đột nhiên hỏi em rằng, ấn tượng đầu tiên của em về anh là gì.
Jeon Jungkook ơi là Jeon Jungkook!
Em sẽ không bao giờ nói hết ra những ấn tượng mà em dành cho anh ngay từ khi chúng ta gặp nhau đâu. Em chỉ muốn cất giấu riêng cho mình một chút thôi.
Nhưng em sẽ nói một chút xí ấn tượng của em về người con trai tên là Jeon Jungkook nha.
Như nào nhỉ?
Anh là một chàng trai rất tốt, có một gương mặt rất đỗi dễ thương, đôi lúc em mệt mỏi vì lịch trình dày đặc của mình, anh sẽ gọi video cho em, dùng chính gương mặt trời sinh ấy mà làm nũng với em. Mục đính chính chỉ là muốn em đỡ mệt nhọc đi một chút.
Là người con trai có nhân cách vàng, anh luôn lễ phép với tất cả mọi người. Em thường hay nghe các hyung của anh kể lại với em rằng Jungkookie rất tốt, không chỉ cúi chào 90° với các tiền bối và hậu bối của mình mà anh còn giúp đỡ các staff.
Người con trai ấy giỏi tất tần tật mọi thứ trên đời, hầu như chưa có điều gì có thể làm khó Jungkook cả, anh có thể chơi một môn thể thao nào đó rất giỏi, cầm chiếc micro trên tay hát một bài hát rất hay, cơ thể chuyển động theo từng nhịp điệu bài hát rất cừ và năng khiếu hài hước của anh cũng khiến anh khác biệt giữa những người khác.
Một Jeon Jungkook sống với ước mơ cháy bổng ấy đôi lúc chính bản thân anh cũng không biết, anh chính là thần tượng của em. Là chỗ dựa vững chắc mỗi khi em chán nản với thứ gì đó gọi là âm nhạc.
Người con trai ấy là tất cả với em.
-Park Chaeyoung
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonrosé ;; 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭𝐚
FanfictionLà những điều em thích ở anh và cũng là những điều khiến em yêu anh. Start: 19/12/2021 End: 31/1/2022 By Juni jjk♡pcy