Ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau.
Đó là cái ngày mà thời tiết không đẹp tí nào, sau những tháng vất vả miệt mài nhắn tin cho em mà nhận lại được từng câu chữ ít ỏi của ấy, anh đã chủ động muốn gặp em.
Chúng ta hẹn nhau trong một nhà hàng mang phong cách cổ điển, và mọi thứ tất nhiên đều được bí mật diễn ra. Anh đến điểm hẹn trước tận một giờ đồng hồ để đợi em, sau khi nhìn thấy em đến, vẻ mặt anh không giấu được sự bất ngờ cùng vui sướng ở đấy.
Em nhớ hôm đó anh đã nói rất nhiều cho em nghe, nói về ước mơ của anh, những dự định trong tương lai, những mong muốn của anh, và còn điều quan trọng nữa là... anh muốn có thể được trở thành một người bạn của em.
Lúc đấy em hơi khó hiểu, chẳng phải từ sau SBS Gayodaejun chúng ta đã làm bạn với nhau rồi sao. Nhưng tận đến sau buổi hẹn hôm ấy, em mới biết được một điều.
Làm bạn ở đây, là anh hy vọng em có thể trả lời tin nhắn của anh, có thể để sự tồn tại của anh vào mắt. Chứ không phải là rụt rè, tự ti rồi né tránh anh.
Ban đầu lòng em rối như tơ vò vậy. Đối với em mọi thứ dường như quá mới mẻ và đến một cách đột ngột. Nhưng đứng trước sự khẩn cầu của anh, em lại bị cái ánh mắt tha thiết ấy làm cho em nói lời đồng ý.
Vậy là mối quan hệ của chúng ta kể từ đó được nâng lên một bậc rồi!
-Park Chaeyoung
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonrosé ;; 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭𝐚
FanfictionLà những điều em thích ở anh và cũng là những điều khiến em yêu anh. Start: 19/12/2021 End: 31/1/2022 By Juni jjk♡pcy