2.

755 128 49
                                    

lăn lộn trên giường mãi mà chẳng thể ngủ được, cả jimin người co rúm lại, cổ họng khô rát, nóng ran, có lẽ chiều nay cậu đã uống ít nước quá. park jimin bất đắc dĩ ngồi dậy, khẽ khàng mở cửa phòng trong đêm khuya thanh vắng. vốn lờ đờ bởi cơn buồn ngủ nhưng khi thấy ánh đèn phát ra từ nhà vệ sinh đằng kia, đôi mắt cậu liền hé mở hết cỡ, sự ngạc nhiên xâm lấn trí óc hãy còn đang mờ mịt. có người đã nốc lượng nước qua mức cho phép sao?

rón rén từng cái nhấc chân, cửa phòng mở, mái tóc màu xám khói thấp thoáng trong tầm mắt, càng bước đến gần thì tiếng thở dốc càng hiện lên rõ ràng. ngay lập tức, jimin liền khẳng định đó là min yoongi, và hình như anh đang... tự xử ...?

có chút gì đó nghẹn lại trong lòng, yoongi đã chẳng thèm quan tâm jimin suốt mấy ngày nay, anh chọn chui rúc trong phòng tắm lúc nửa đêm và làm chuyện đó cơ. có vấn đề gì với anh của cậu vậy?

"khoan.."

con tim ai lỡ rơi mất một nhịp.

một mùi máu tanh nồng nặc xộc vào mũi cậu, và dòng chất lỏng màu đỏ túa ra từ cặp đùi trắng trẻo của yoongi, chảy tràn lênh láng xuống sàn.

đứng nép sau bức tường, trống ngực đập liên hồi, cả cơ thể cậu run rẩy, mồ hôi liên tù tì đổ trên vầng thái dương.

yoongi tựa đầu vào tấm gương, đôi mắt hằn học nhìn con người tóc tai bù xù, bọng mắt sưng to trước mặt, gã trai tự giễu nhếch môi, buông ra nhiều câu chửi thô tục cậu chẳng thể nghe rõ. sau đó anh lại cúi người, liên tục dùng dao rạch nhiều nhát lên chân mình.

"yoon..yoongi..?"

thở không ra hơi, có cậu trai thẫn thờ ngồi sụp xuống sàn, nước mắt lã chã thấm ướt tay áo. trái tim jimin giờ đây như bị bóp nghẹn. hóa ra đó là lí do yoongi từ chối những cuộc hoan ái anh vẫn thường yêu, vì sợ cậu sẽ biết những vết xướt trầy nham nhở đó. hóa ra đó là lí do anh thích nghe đi nghe lại The Last vào những ngày mù mịt. hóa ra đó là lí do yoongi cứ hoài đẩy cậu ra xa.

jimin đã không nghĩ tới việc yoongi đang mắc chứng bệnh trầm cảm và self-harm. cậu ngỡ sau thành công vang dội và tham gia vô vàn show diễn ở nơi đất khách quê người thì yoongi sẽ thấy ổn, ngỡ rằng tiền rót ào ạt vào túi thì sẽ chẳng còn thời gian để buồn nữa.

cậu ngỡ rằng mình ...hiểu anh.

nhưng những ảnh hình trần trụi phơi bày trước mắt giờ đây khiến jimin đau đớn quá thể. sự thật rằng yoongi đang tự tổn thương mình bằng cái thứ sắc nhọn tanh nồng đó, bằng những nghĩ suy u tối do chính bản thân tạo ra làm cậu trai muốn phát điên. tay chân cậu rụng rời, và những nỗi tự tin rằng cậu thấu kín anh mười mươi đổ rạp trong lòng như những cây cổ thụ già từng kiêu ngạo sẽ chẳng có ai đốn nổi mình.

tiếng xả nước róc rách chợt phát ra từ bên trong, jimin sực tỉnh khỏi những bộn bề ngập đầy, cậu vội vàng đứng dậy và chạy thật nhanh về phòng.

myg.pjm | hiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ