Ravenclaw không phải là không tồn tại những gia tộc phò tá Vodermort. Chỉ là họ che giấu kỹ hơn Slytherin thôi. Sự ngạo mạn của họ còn hơn cả Slytherin chỉ là nó luôn là chuyện nội bộ. Thiết nghĩ, đã vào Ravenclaw thì đủ trí tuệ để kìm hãm cái xúc động của Gryffindor. Nhưng vẫn có những người đẹp không não, chẳng hạn như quý cô Blane và Cho Chang đây.
- Này Black, thật nhục nhã khi lại chung nhà với một tên quái vật.
- Ồ, những con đại bàng ngu xuẩn. Cô gái tóc đen vuốt nhẹ những lọn tóc, khinh bỉ nhìn họ.
- Cô dám xúc phạm linh vật của nhà mình. Cô cũng thuộc Ravenclaw đấy.
- Ôi, con đại bàng ngu ngơ, ta là Black. Ngươi nên biết rõ điều đó.
Đột nhiên, Plue gái nâng giọng lên, ánh mắt đảo một vòng phòng sinh hoạt chung.
- Và mọi người cũng nên nhớ kĩ điều đó. Black từng là ai, hiện tại là ai, và tương lai...Cô đảo mắt nhìn những " tử thần thực tử con" rồi cười nói : tương lai, lại chính là các người quyết định.
Không khí trong phòng lạnh đi sao câu nói đó. Những ánh nhìn thích thú, tò mò ban nãy đều cụp lại, mỗi người dường như đang đưa ra quyết định của mình.
- Này, đứng lại, đừng cao ngạo như thế. Đồ quái vật.
Blane, một cô công chúa tự suy. Hóng hách đến ngu xuẩn vẫn chưa biết điểm dừng.
- Chị Cho Chang, nhìn nó xem, nó hống hách như vậy đấy, cái thứ được có vẻ bề ngoài, mà chẳng đẹp được như chị. Nó dám khinh thường chị kìa.
Con bé Blane là em họ của huynh trưởng thì phải, còn Cho Chang, là hoa khôi nhà Ravenclaw.
Đều là những bông hoa rất đẹp, nhưng lại mau tàn.
Con bé Cho Chang khá là thông minh, nó biết mình nên dừng lại.
- Được rồi, dù gì chúng ta cũng chung một nhà, Blane. Và trò Black đây, chúng ta....
Plue chỉ mỉm cười nhẹ rồi xoay lưng bước về phòng của mình.
- Quý tộc thuần chủng thường không thức khuya, học tỷ Cho. Chúc ngủ ngon.
......Chỉ một bữa tối, cả Ravenclaw đã có sự biến đổi lớn.
Dù hiện giờ Plue vẫn chưa công khai chính thức làm gia chủ hai nhà Black và Lestrange, nhưng tiếng đồn thổi đã đủ khiến người khác lo lắng.
Không khí ở Hogwarts luôn trong lành như thế.
Tồn tại hơn 2 kiếp, nhưng 2 kiếp chỉ là một ngọn gió. Kiếp này, người cho là lời nguyền, ta cho là món quà.
Lang thang khắp hành lang, ngắm nhìn tuổi trẻ sắp diễn ra.
- Xin chào, trò Black.
Một cậu trai cao ráo, với nụ cười tươi. Gương mặt khiến người ta thoải mái.
- Xin chào.
- Anh là Cedric Dioggry, năm năm nhà Hufferpuff. Em quả là xinh đẹp không thua lời đồn.
- Anh Dioggry, cảm ơn vì lời khen. Tiếc là em chưa từng nghe lời đồn như thế bao giờ.
- Em đang đến đại sảnh?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HP] Chuộc Mệnh
FanfictionNếu tất cả chỉ là giấc mộng, xin em hãy lựa chọn anh. Nhân vật chính: Plue Black, Draco Malfoy