Gryffindor

248 34 1
                                    


Trong căn phòng đơn bạc đầy mùi thảo dược, một tia sáng lé lên.

- Em còn tưởng sẽ là một Avada chứ. Giọng cô gái nhỏ lạnh lẽo vang lên.

- Hừ! Lang thang đến tận đây sao, tiểu thư Black?

- Ôi, giáo sư thân mến, em bị lạc đường đấy ạ, vốn dĩ em định đến tìm ngài ở phòng độc dược thì không may té vào lò sưởi.

Hắn cũng cho là vậy, muốn đến được đây mà không gây báo động gì lớn, thì một là đi bằng đường lò sưởi kết nối trực tiếp đến nhà hắn, hai là một kẻ có pháp thuật cường đại nhưng thích lén lút. Nhưng sinh vật nhà Black trước mặt có thể là cả hai!

- Có lẽ ngoài cái đầu ngu si ra thì cha trò chẳng để lại một thân thủ nhanh nhẹn cho trò.

- Không mời khách ngồi sao, giáo sư Snape.

- Mi không được mời.
Nói rồi căn phòng sáng lên nhờ những ngọn đèn dầu le lói.

- Đèn điện của Muggle sáng hơn nhiều.

- Ngôi nhà tồi tàn này chẳng dám giữ tiểu thư Black cao quí.

- Giáo sư thật biết cách gây hiểu lầm. Ngay cả Harry Potter dễ xúc động cũng chẳng ưa gì ngài, thưa giáo sư đáng kính!

- Không phải chuyện của mi.

Tiếng cười khe khẽ vang lên trong ngôi nhà tĩnh mịch.

- Được thôi, có lẽ giáo sư cũng chẳng muốn nghe chuyện hay ho mà người không thân thiết này định kể rồi? Thật đáng tiếc, bởi con quỷ khổng lồ khá thú vị...

Thân ảnh đen tuyền bỗng chốc quay lại và áp sát vào chiếc sofa. Ánh mắt trở nên hung ác vài phần.

- Nói ra những gì mi biết.

- Không, thưa giáo sư.
Nói đoạn, từ trong túi áo cầm ra một chiếc hộp, đặt lên bàn.

- Phòng độc dược Hogwarts.
Nhanh như chớp, cô gái đã biến mất sau tiếng bùm tại lò sưởi.

Sau cái liếc mắt đầy kinh hãi, thân ảnh đen kia cũng biến mất sau chiếc lò sưởi.

- Phòng hiệu trưởng Hogwarts.

......

Plue Black diện lên một chiếc áo sơ mi trắng phối cùng chiếc váy xếp li ngắn. Mái tóc được phù phép cho dài ra và xoăn từng lọn nâu đất. Đôi môi đỏ mọng cùng chiếc khuyên tai hồng ngọc đung đưa theo từng cái liếc mắt.

- Plue, áo choàng em đâu? Tiếng bước chân dừng lại, cô gái khẽ quay đầu.

- Dra, anh đi đâu đấy?
Mặc cho cô gái phớt lờ câu hỏi của mình, vương tử nhà rắn vẫn vui vẻ trả lời câu hỏi của cô.

- Đến sân Quidditch. Còn em? Bàn tay thon dài trắng bạch khẽ vuốt ve vài lọn tóc nâu. Cả hai thật tự nhiên, như vốn đã vậy.

- Đến tìm anh. Đi thôi, Dra.

Thân mật mà khoác tay nhau đi đến sân Quidditch.

- Em được vào sao? Plue ngước nhìn vương tử bạch kim cao hơn cô nửa cái đầu.

- Có anh đây mà.
Draco vươn tay mở cửa lều nhà Slytherin ra, rồi đan tay Plue đi vào.

- Dra, anh đến rồi.
Giọng ngọt ngào của một cô gái vang lên.

[ HP] Chuộc MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ